Brad Pitt bí mật theo Angelina Jolie tới Campuchia để gặp con

29/03/2017 11:22 GMT+7

Không quản ngại đường xá xa xôi, Brad Pitt được cho thường xuyên lui tới Campuchia bất cứ khi nào có thể để đoàn tụ với các con khi nữ diễn viên quay bộ phim First they killed my father.

Nguồn tin của trang E! News khẳng định trừ trường hợp vướng lịch làm việc, hầu như nam diễn viên 54 tuổi đã trải qua phần lớn thời gian của mình tại Campuchia để được gần các con trong khi Angelina bận rộn trên phim trường First they killed my father.
Vào khoảng giữa tháng 2, trong lần đầu tiên chia sẻ về cuộc sống sau khi gặp biến cố gia đình với kênh BBC ở Campuchia, Angelina Jolie khẳng định Brad Pitt là một người cha tuyệt vời. Brad Pitt được cho là cũng đã ở đây trong khoảng thời gian này.
“Trong quá trình sản xuất bộ phim hay những buổi họp báo tại Campuchia, Brad Pitt đều bí mật tới đây để gặp lũ trẻ. Tất nhiên, anh ấy không ở đây nhiều ngày liền vì còn công việc nhưng Brad Pitt đã bay đi bay lại giữa Mỹ và Campuchia để được ở bên các con nhiều hơn”, nguồn tin này cho biết. Bên cạnh đó, các con của Brad cũng được cho là vài lần bay về Los Angeles để được ở cùng bố trong những lúc anh không thể đến Campuchia. 
Trong lúc các con theo Angelina Jolie tới Campuchia để quay phim thì Brad Pitt cũng có mặt ở đây để gặp lũ trẻ Ảnh: AFP/Getty Images
Dù đã thuyên bố chia tay khá lâu (từ tháng 9 năm ngoái) nhưng những câu chuyện về Brad Pitt và Angelina Jolie cùng 6 người con luôn là đề tài khiến dư luận quan tâm. Hiện cuộc chiến giành quyền nuôi con của cả hai đã bớt căng thẳng. Cách đây vài ngày, tờ Us Weekly đưa tin cặp đôi đã có cuộc trò chuyện trực tiếp đầu tiên kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn.
Dù không còn chung sống nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn còn ràng buộc nhau bởi 6 người con và đây là mối quan tâm hàng đầu của hai ngôi sao điện ảnh. “Họ đặt cơn giận dữ và sự tổn thương sang một bên để tập trung vào bọn trẻ và lên kế hoạch để thực hiện những điều tốt nhất dành cho các con”, nguồn tin thân cận cho biết.
Cặp đôi một thời của Hollywood giờ đang dần lấy lại cuộc sống bình thường sau cú sốc ly hôn Ảnh: Reuters
Về phía hai diễn viên, Angelina và Brad Pitt giờ đây cũng đang dần thích nghi với cuộc sống không còn nửa kia bên cạnh. Trong khi Angelina đang lên kế hoạch trở lại màn ảnh rộng với hàng loạt dự án điện ảnh trong vai trò diễn viên và cả đạo diễn thì Brad Pitt gần đây lại khá rảnh rỗi.
Anh vừa hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim hài chiến tranh War Machine, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Trong thời gian nhàn hạ, nam diễn viên tranh thủ tới học việc tại một lớp điêu khắc theo lời khuyên của bạn bè. Anh được cho bỏ hết các thói quen xấu dính dáng tới chất kích thích và dành phần lớn thời gian cho thú vui nghệ thuật mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.