Brad Pitt - Angelina Jolie bật khóc nức nở khi gặp mặt

03/09/2017 09:14 GMT+7

Theo Daily Mail ngày 2.9, nhà báo chuyên viết tiểu sử Ian Halperin khẳng định cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie đã gặp nhau lần đầu tiên sau 10 tháng xa cách và bắt đầu tính đến chuyện hàn gắn.

Ông kể rằng cả hai ôm chầm lấy nhau, bật khóc nức nở vào buổi gặp mặt. Sau khi bình tâm, cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều nhận ra họ không thể sống thiếu nhau, như nhà báo Ian Halperin bật mí: "Angelina cố cải thiện bản thân sau sự cố trên máy bay, Brad cũng thế. Họ còn yêu nhau nhiều lắm".
Ngôi sao Maleficent còn khéo léo so sánh mối quan hệ giữa cô với Brad Pitt giống như tài tử Richard Burton và minh tinh Elizabeth Taylor ngày nào. Cặp đôi này từng hai lần kết hôn và hai lần ly dị vào thập niên 1960 và 1970. Báo chí khẳng định "họ không thể ở gần nhau mà cũng chẳng thể sống mà không có nhau".
Trước đây, Angelina Jolie từng cho rằng việc kết hôn đã hủy hoại tình cảm giữa cô và Brad Pitt. Nhà báo Ian Halperin tiết lộ: "Mối quan hệ giữa họ trở nên lung lay, nhàm chán. Brad bắt đầu uống rượu. Cả hai đều bận rộn với lịch trình làm việc và kéo theo cả gia đình đi khắp nơi. Mâu thuẫn nảy sinh từ đó".
Brangelina gặp rắc rối sau khi kết hôn Ảnh: Reuters
Trước đó, một nguồn tin cho hay rằng cả hai chỉ miễn cưỡng kết hôn trước sự thúc ép của con cái và mối quan hệ giữa họ "thuần túy là sự hấp dẫn giới tính". Nhiều bạn bè của Brangelina cũng không nghĩ cặp đôi có thể quay lại với nhau.
Dù vậy, nhà báo Ian Halperin vẫn khẳng định: "Giờ đây, họ đều cảm thấy vui vẻ. Một khi mọi hiểu lầm được giải quyết, mối quan hệ giữa họ có thể cải thiện".
Trong phim tài liệu Broken: The Incredible Story of Brangelina sắp ra mắt, nhà báo Ian Halperin hứa hẹn sẽ tiết lộ nhiều chuyện "thâm cung bí sử" hơn về mối quan hệ giữa cặp đôi siêu sao. Ông cũng từng nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm best-seller tiết lộ bí mật đời tư của những huyền thoại âm nhạc như Michael Jackson, Kurt Cobain, Celine Dion... Năm 2009, ông xuất bản cuốn Brangelina: The Untold Story of Brad Pitt and Angelina Jolie và được xem là một trong những người đầu tiên dự đoán sự đổ vỡ của cặp đôi quyền lực nhất Hollywood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.