'Bỏng' mắt với vòng một của Mariah Carey trên sân khấu

04/07/2016 17:17 GMT+7

Có mặt tại lễ hội âm nhạc Essence (New Orleans, Mỹ), danh ca hàng đầu thế giới Mariah Carey không những đem lại các tiết mục 'đã tai' mà còn khiến khán giả 'bỏng mắt' với những bộ trang phục quá đỗi táo bạo, theo People .

Sự xuất hiện của chủ nhân hit Touch my body dường như càng làm cho không khí sôi động của sân khấu ca nhạc tại New Orleans thêm náo nhiệt. Nữ diễn viên diện một bộ đầm ánh bạc với thiết kế cắt xẻ táo bạo. Bộ đồ không những khoe trọn vòng một và vòng ba “bỏng” mắt của nữ ca sĩ mà còn làm tôn dáng của những người có thân hình đẫy đà, khỏe khoắn như cô. Không những vậy, Mariah Carey còn tận dụng triệt để việc khoe dáng khi tự tin nằm trên một chiếc ghế và tạo tư thế quyến rũ bên các vũ công nam. Phần biểu diễn tạo được hiệu ứng thị giác vô cùng hoàn hảo khiến khán giả khó mà xao lãng.
‘Bỏng’ mắt với vòng một của Mariah Carey trên sân khấu 2
Mariah Carey diện đồ táo bạo trên sân khấu Ảnh: Chụp màn hình People
Ở phần biểu diễn tiếp theo, nữ ca sĩ thay thế chiếc váy bạc gợi cảm bằng một thiết kế màu hồng óng ánh thậm chí có phần táo bạo hơn. Nhìn Mariah Carey, ít ai có thể tưởng tượng được cô đã gần 50 tuổi và có hai con.
Thời gian gần đây, bà mẹ của cặp sinh đôi một trai một gái đang gây chú ý với cuộc tình như mơ với vị tỉ phú giàu thứ tư nước Úc James Packer. Cả hai đã đính hôn từ tháng 1.2016 sau khi hẹn hò được gần một năm và dự định sẽ tổ chức một hôn lễ đơn giản nhưng sang trọng với số lượng khách mời hạn chế vào mùa hè năm nay.
Tuy nhiên, gần đây có tin đồn sở dĩ người đẹp 47 tuổi và doanh nhân giàu có trì hoãn đám cưới cho tới giờ này là vì chồng cũ của cô, nam ca sĩ diễn viên Nick Cannon chưa chịu ký vào đơn ly hôn. Khi được hỏi thì cả hai từ chối bình luận về vấn đề này.
‘Bỏng’ mắt với vòng một của Mariah Carey trên sân khấu 3
Trang phục diễn màu hồng thậm chí còn táo bạo hơn bộ trước Ảnh: Chụp màn hình Just Jared
‘Bỏng’ mắt với vòng một của Mariah Carey trên sân khấu 1
Người đẹp và vị hôn phu James Packer Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.