Bông lúa vàng 2019: Trước ngày tranh giải quán quân

08/01/2020 15:00 GMT+7

Sau gần 10 tháng sôi nổi, cuộc thi tỏa sáng tài năng cải lương - Bông lúa vàng 2019 do Đài TNND TP.HCM tổ chức với sự đồng hành của Công ty CP Phân bón Bình Điền đang đi về chặng cuối.

Top 6 thí sinh xuất sắc đã lộ diện và sẽ tỏa sáng trong đêm “Gala chung kết” vào ngày 11.1.2020 tại Nhà hát VOH Music One để tranh giải quán quân. Hành trình của những cảm xúc, trải nghiệm, trưởng thành để vượt qua từng thử thách của cuộc thi. Trước ngày “Gala chung kết” chính thức khai mạc, Ban tổ chức đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó có chuyến thiện nguyện thăm và tặng quà tại khu dưỡng lão và chùa nghệ sĩ.
6 thí sinh Trần Kim Soan (An Giang), Huỳnh Kim Tho (Kiên giang), Nguyễn Thị Hương (TP.HCM), Bùi Thị Kim Phương (Đồng Tháp), Nguyễn Hồng Bảo Ngọc (TP.HCM), Hồ Tấn Danh (TP.HCM) là 6 gương mặt nổi bật nhất mùa thi. Để có được tấm vé cho đêm Gala cuối cùng, các bạn đã vượt qua hơn 500 giọng ca tài năng khác, từng bước đi qua từng dốc khó của chương trình, chứng tỏ sức bật và sự trưởng thành trong ca diễn. Từ việc chỉ biết ca salon cho đến khả năng ca diễn một trích đoạn hoàn chỉnh trong vòng 15 phút là một quá trình nỗ lực và không ngừng hoàn thiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.