'Bông hồng lai' Trúc Anh tình tứ cùng Hoàng Kỳ Nam trong MV

08/01/2018 12:34 GMT+7

Sau khi phải rời khỏi chương trình The Face Việt Nam mùa hai vì lý do cá nhân, 'bông hồng lai' Trúc Anh bất ngờ trở lại làng giải trí với vai nữ chính trong MV 6 năm của nam ca sĩ Hoàng Kỳ Nam.

Quyết định xin rút khỏi chương trình khi đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu của ngôi vị cao nhất The Face mùa 2, Trúc Anh (tên Thái là Sarocha) khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc. Sở hữu gương mặt khả ái và đôi mắt biết nói, “bông hồng lai” Thái - Việt vẫn nhận được nhiều sự quan tâm dù không tham gia nhiều sự kiện. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, người đẹp quyết định trở lại làng giải trí với nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc mà mới đây nhất là việc xuất hiện trong MV 6 năm của Hoàng Kỳ Nam.
Trong MV, Trúc Anh và Hoàng Kỳ Nam hóa thân thành một cặp đôi có kết thúc không trọn vẹn. Theo chia sẻ của ê-kíp, sự góp mặt của cựu thí sinh Gương mặt thương hiệu mùa 2 là một màu sắc mới trong những cảnh quay lãng mạn tại Côn Đảo. Không quá rực rỡ, song vẻ đẹp của Trúc Anh làm khán giả thích thú. Cô cùng bạn diễn góp phần giúp sản phẩm âm nhạc này đến gần hơn với công chúng.
Trúc Anh nhận được nhiều lời khen khi đóng MV 6 năm
Trong buổi ra mắt MV 6 năm vào ngày 7.1, Trúc Anh cho biết cô rất thích thú với vai trò diễn viên và hy vọng ở một vai diễn điện ảnh thích hợp nào đó, cô sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cũng trong sự kiện này, Trúc Anh tiết lộ bản thân đã bay từ Thái Lan về Việt Nam để cùng Hoàng Kỳ Nam gặp gỡ với báo giới.
Được biết, 6 năm là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và MV do nữ đạo diễn trẻ Linh Võ phụ trách. Thông qua MV này, Hoàng Kỳ Nam mong muốn mang đến cho khán giả hình ảnh của một chàng trai trẻ trung và đậm chất ngôn tình.
Hoàng Kỳ Nam cặp kè với “bông hồng lai” Trúc Anh tại buổi họp báo
Buổi giới thiệu MV còn có sự tham gia của dàn người đẹp: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Trương Thị May, Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ, Hoa hậu Kiều Ngân, hot girl Kelly Nguyễn, hot girl Lilly Luta, Hoa hậu Nhân ái châu Á Linh Huỳnh, Á hậu Bella Mai, người mẫu Nam Phong, Á vương Hòa bình Quốc tế 2017 Nguyễn Tiến Đạt, Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2017 Thanh Huyền, ca sĩ Bạch Lan, MC Quốc Bình - cũng là người dẫn chương trình, MC Anh Thư, raper R.Tee, nhạc sĩ Thái Hùng,…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.