'Bông hồng lai' Tố Tố đăng quang 'Bước nhảy ngàn cân 2016'

14/11/2016 08:45 GMT+7

Cô gái mang trong người ba dòng máu Việt - Bỉ - Pháp Tố Tố (22 tuổi) đã đăng quang ngôi vị quán quân chương trình Bước nhảy ngàn cân 2016 diễn ra vào tối 13.11.

Trải qua 11 đêm thi, Bước nhảy ngàn cân mùa 2 đi đến chặng đường cuối cùng với top 3 chung cuộc gồm: Tố Tố, Lộc Vượng và Ngọc Khánh. Trong đêm chung kết, các thi sính lần lượt thể hiện một bài nhảy với huấn luyện viên ngay trên sân khấu và một bài nhảy đã quay sẵn.
Mở màn cho đêm thi, Ngọc Khánh cùng bạn nhảy Huỳnh Mến mang đến cho khán giả một tiết mục với chủ đề ghen tuông đầy mạnh mẽ nhưng không kém phần hấp dẫn khi thực hiện nhiều động tác bừng bê, kỹ thuật khó. Nam thí sinh đã nhận được tổng điểm 9,5 sau tiết mục này. Đối với Lộc Vượng, anh dùng chiến thuật mới để dành sự bùng nổ ở tiết mục thứ hai nên phần thi đầu tiên được đánh giá chưa cao, chỉ được 9 điểm từ ban giám khảo. Riêng thí sinh Tố Tố, cô gây ấn tượng mạnh với tiết mục trong đêm chung kết và giành trọn ba điểm 10 từ ban giám khảo.
Đối với bài thi quay sẵn mang chủ đề Sinh, Tố Tố dùng cát trắng tạo hiệu ứng cho bài nhảy và được giám khảo cho 2 điểm cộng. Ngọc Khánh xuất sắc với bài thi mang chủ đề Hoạt khi có nhiều màn đu dây trên không. Anh nhận 3 điểm cộng từ ban giám khảo. Và Lộc Vượng nhận 1 điểm cộng từ ban giám khảo với bài nhảy mang chủ đề Tử.
Ngọc Khánh với màn bưng bê trong tiết mục mở màn
Tố Tố gặp sự cố rách váy khi nhảy quá sung trong đêm chung kết
Phiên bản PPAP dễ thương trên sân khấu của thí sinh Lộc Vượng
Sau 11 tuần khổ luyện, giờ đây những thí sinh đã có một vóc dáng hoàn toàn mới
Qua hơn 3 tháng khổ luyện, top 3 của Bước nhảy ngàn cân đã hoàn toàn "lột xác" với ngoại hình mới. Từ 90 kg, sau 11 tuần, Tố Tố đã giảm được 30 kg, chỉ còn 60 kg ở thời điểm hiện tại. Lộc Vượng chỉ còn 65,5 kg, giảm được 29,5 kg. Từ 111 kg, sau quá trình tham gia cuộc thi, Ngọc Khánh đã giảm còn 82,8 kg.
Cũng trong chương trình, ngoài tiết mục nhảy múa của top 3 còn có những phần biểu diễn thú vị của các khách mời. Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ song ca cùng Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh "bùng nổ" với ca khúc mới mang tên Mình thích thì mình yêu thôi và tiết mục nhảy ấn tượng của quán quân mùa đầu tiên Ngọc Sơn.
Tiết mục đặc biệt của Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng
Hồ Ngọc Hà song ca cùng Noo Phước Thịnh
Top 3 với màn nhảy cùng 12 vũ công của chương trình
Giây phút hồi hộp chờ đợi kết quả
Tố Tố xúc động nói lời cảm ơn đến mọi người Ảnh: Phan Giang
Mẹ của tân quán quân cho biết rất bất ngờ khi nhìn thấy con mình giảm cân thành công
Kết quả chung cuộc, Tố Tố nhận được 47% phiếu bình chọn từ khán giả, quy đổi thành 4,7 điểm. Số điểm này cộng với 15,3 điểm từ ban giám khảo, cô gái 22 tuổi có được số điểm cao nhất 20 điểm, trở thành quán quân Bước nhảy ngàn cân mùa thứ 2 với giải thưởng 500 triệu đồng. Hai á quân Lộc Vượng và Ngọc Khánh nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng/giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.