'Bông hồng lai' MLee khoe chân dài miên man tại tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/08/2018 13:52 GMT+7

Hòa cùng cơn sốt chụp ảnh 'check-in' tại tòa nhà cao nhất Việt Nam của giới trẻ, mới đây, 'bông hồng lai' MLee tung bộ ảnh đầy cá tính tại Landmark 81, khoe chân dài miên man.

Sở hữu nét đẹp lai Tây, MLee luôn cuốn hút người xem bằng một phong cách vô cùng cá tính, hiện đại. Những trang phục mà nữ ca sĩ chọn không quá cầu kỳ nhưng cách phối đồ vô cùng hài hòa về màu sắc lẫn kiểu dáng, làm nổi bật sự trẻ trung, cá tính.
Đặc biệt, "bông hồng lai" còn khéo khoe đôi chân dài miên man trong bộ ảnh này khi kết hợp váy ngắn với bốt cao gót. Với bộ vest khá nam tính, MLee cũng chọn họa tiết sọc dọc vốn là "trợ thủ đặc lực" cho những cô nàng muốn "tăng" chiều cao.
Mặc dù là một ca sĩ, rapper kiêm diễn viên nhưng MLee vẫn được giới trẻ yêu thích qua các bộ ảnh thời trang. Nữ ca sĩ cho biết thời trang cũng là một sở thích của cô. Người đẹp vẫn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất ở phương Tây để định hình phong cách cho mình. Tuy nhiên, MLee vẫn dành sự tập trung cho âm nhạc. Sắp tới, cô sẽ thực hiện một loạt dự án âm nhạc đặc biệt.
Nữ ca sĩ ghi điểm với phong cách hiện đại, trẻ trung
Những mẫu quần áo đơn giản nhưng tạo nên tổng thể hài hòa
Và đặc biệt là giúp người mặc khoe đôi chân thon dài
MLee rất được giới trẻ yêu thích bởi gu thời trang năng động và hiện đại
Cách phối trang phục đơn giản nhưng hài hòa về màu sắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.