‘Bông hồng lai’ Jeon Somi bất ngờ chia tay 'ông lớn' JYP Entertainment

20/08/2018 18:08 GMT+7

Sáng 20.8, 'ông lớn' JYP Entertainment bất ngờ cho biết công ty và gà cưng Jeon Somi đã kết thúc hợp đồng, nhưng không nêu rõ nguyên nhân.

Trong thông báo chính thức, đại diện JYP Entertainment, một trong những công ty giải trí hàng đầu Kpop tuyên bố: “JYP Entertainment đã trò chuyện với nghệ sĩ của chúng tôi là Jeon Somi và đi đến thỏa thuận chung là chấm dứt hợp đồng độc quyền”. Phía JYP Entertainment nói thêm: “Chúng tôi chân thành cảm ơn Somi và fan của cô ấy, những người đã bên cạnh công ty đến hiện giờ. Xin cảm ơn”.
JYP Entertainment chỉ đưa ra thông tin ngắn gọn như trên và không chia sẻ gì thêm về màn chia ly quá đột ngột này. Vì không có nguyên nhân cụ thể nên dư luận cũng như cộng đồng mạng liên tục “đoán già đoán non” việc vì sao nữ ca sĩ kiêm diễn viên lại đột ngột rời nơi mà bản thân đã gắn bó nhiều năm trời. Phía dưới bài báo Jeon Somi rời JYP Entertainment là nhiều ý kiến về lý do cô “dứt áo ra đi”.
Nhan sắc tươi tắn và cuốn hút của người đẹp lai ẢNH: INSTAGRAM NV
Cư dân mạng bình luận: “Hoặc là cô ấy đi club hoặc là có bạn trai khi đang là thực tập sinh. Hay có thể phạm phải luật lệ gì đó lúc còn đang thực tập”, “JYP không “đá” bạn mà không có nguyên nhân đâu”, “JYP rất nghiêm khắc với nhân cách và tài năng của nghệ sĩ. Thông thường, những người bị đuổi sẽ bị toàn đưa ra lý do này nọ mà thôi”… Thậm chí, có người còn khẳng định rằng scandal uống rượu cách đây không lâu của Somi đã khiến JYP Entertainmnet chấm dứt hợp đồng với cô.
Tin tức Jeon Somi và JYP Entertainment “đường ai nấy đi” đang là chủ đề được quan tâm nhất làng giải trí Hàn Quốc. Đây là chuyện mà không ai ngờ đến bởi hai bên đã làm việc cùng nhau rất lâu và giọng ca sinh năm 2001 được cho là sẽ ra mắt cùng một nhóm nhạc nữ của công ty thời gian tới.
Fan tin rằng Somi từng tiết lộ việc ra đi trên Instagram ẢNH: INSTAGRAM NV
Được biết, hôm 19.8, Jeon Somi cũng ngấm ngầm bật mí chuyện “chia tay” JYP Entertainment trên trang cá nhân. Cô viết: "The darkest nights produce the brightest stars. You guys are my everything. Love you lot. Miss you". (tạm dịch: Các đêm đen tối nhất tạo ra những ngôi sao sáng nhất. Mọi người là tất cả mọi thứ của tôi. Yêu và nhớ các bạn rất nhiều).
Jeon Somi là nữ nghệ sĩ người Canada gốc Hàn nổi tiếng. Vẻ đẹp lai của cô được đánh giá là thuộc top hàng đầu Kpop và giúp người đẹp dễ dàng chinh phục trái tim người hâm mộ. Từng là thành viên hụt của nhóm nhạc nữ Twice, Somi ra mắt trong vai trò một mẩu của I.O.I sau khi đứng nhất chương trình Produce 101 mùa 1. Trong nhóm nhạc 11 người này, cô giữ vị trí trung tâm và nhận được nhiều sự yêu mến. Đáng tiếc, I.O.I chỉ hoạt động 1 năm và tan rã đầu năm 2017. Sau đó, cô lại tiếp tục gia nhập nhóm nhạc dự án Unnies của chương trình Sister's Slam Dunk mùa 2. Unnies cũng có “tuổi thọ” rất ngắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.