'Bông hồng lai' Cindy V ra mắt MV song ngữ Anh - Việt

06/07/2018 08:12 GMT+7

Sau thành công của bộ phim ca nhạc Glee phiên bản Việt, Cindy V tiếp tục tấn công thị trường âm nhạc trong nước với MV đầu tay có tựa Anh .

Được khán giả biết đến qua vai nữ chính trong bộ phim ca nhạc Glee phiên bản Việt, Cindy V tiếp tục gây ấn tượng khi xuất hiện trong La La School phần 2 với vai diễn khách mời. Trong cả hai bộ phim này, cô đều thể hiện khả năng âm nhạc vượt trội của mình.
Với giọng hát nội lực và khả năng sáng tác nhạc, cô gái mang 4 dòng máu quyết định đẩy mạnh hoạt động ở lĩnh vực ca hát. Cô dành thời gian luyện tập thanh nhạc, vũ đạo và tung MV đầu tay trong sự nghiệp.
Sản phẩm mang tựa đề Anh có nội dung kể về một cô gái sau khi chia tay vẫn còn vương vấn tình cảm với người yêu cũ. Cô được nhóm bạn của mình dẫn đi “xả stress” nhằm vực dậy tinh thần và giúp cô quên đi mối tình vừa tan vỡ. Thế nhưng, vì quá yêu anh mà cô không thể nào xóa bỏ hình ảnh người đàn ông ấy ra khỏi tâm trí mình.
Bài hát được sáng tác theo thể loại Chill R&B và được phối nhạc bởi nhạc sĩ Yujin đến từ Pháp. Phần lời được viết theo hai phiên bản, tiếng Việt do Hiếu Trần thực hiện và bản tiếng Anh do chính Cindy V chắp bút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.