Bốn Hoa hậu Mỹ cởi sạch vì tổ chức PETA

15/06/2013 09:42 GMT+7

(iHay) Bốn hoa hậu nước Mỹ là những người nổi tiếng kế tiếp thể hiện thông điệp nói không với da thú.

(iHay) Ngôi sao truyền hình thực tế Shanna Moakler (Miss USA 1995) cùng ba cựu hoa hậu Mỹ: Alyssa Campanella (đăng quang năm 2011), Shandi Finnessey (2004), Susie Castillo (2003) đã cùng khỏa thân trong chiến dịch nói không với lông thú do PETA khởi xướng.

>> Nàng WAGs Helen ăn diện bốc lửa kêu gọi bảo vệ động vật
>> Diệu Huyền đọ dáng cùng "thú hoang" trên đất Mỹ
>> Hà Hồ gắn đầy... đuôi chồn nhảy cực sung

PETA là tên viết tắt của một tổ chức bảo vệ động vật ở Mỹ. Hiệp hội này thường có cách tuyên truyền táo bạo với hình ảnh shock như nude, tắm trần để kêu gọi mọi người đối xử tốt hơn với các loài vật.


 Tấm poster mới nhất của 4 cựu hoa hậu Mỹ là thông điệp mạnh mẽ: “Cảm nhận cái đẹp từ làn da của chính mình. Hãy để động vật được giữ tấm da của chúng” - Ảnh: PETA

Theo báo cáo của PETA, mỗi năm có hàng triệu động vật bị giật điện, đánh đập, dìm chết đuối, và thường lột da sống để làm những bộ cánh đắt tiền phần lớn phục vụ phái đẹp. Những con vật được yêu thích là cáo, chồn, gấu trúc bắc Mỹ, báo… đều là những con vật cần được bảo tồn.

Chính vì lẽ đó mà ngày càng nhiều các người đẹp nói không với áo lông thú, mà theo thông điệp của PETA là “thà ở truồng còn hơn”.


Hậu trường buổi chụp hình của các cựu hoa hậu - Ảnh: YouTube

Hoa hậu Shandi Finnessey bày tỏ: "Thật kinh khủng với những ai khoác da của những con vật sống lên người rồi tự cho rằng đó là đẹp".

Nhiều người cho rằng bức ảnh trên không hề phản cảm mà còn rất duyên dáng. Dù đã đăng quang nhiều năm, các hoa hậu vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng và cuốn hút người đối diện.

Nguyễn Thủy

>> Tận dụng động vật chết làm… áo cưới
>> Tình mẫu tử thế giới động vật
>> Nhà hàng chuyên bán “của quý” động vật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.