Bốn diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ đến Việt Nam vào tháng 7

13/06/2016 08:43 GMT+7

(iHay) Bốn diễn viên của bộ phim đình đám sẽ trở lại Việt Nam, gặp gỡ truyền thông và giao lưu cùng khán giả Việt.

(iHay) Bốn diễn viên của bộ phim đình đám sẽ trở lại Việt Nam, gặp gỡ truyền thông và giao lưu cùng khán giả Việt.

Dàn sao ‘Cô dâu 8 tuổi’ tiếp tục đổ bộ Việt Nam vào tháng 7 1Siddharth Shukla bắt đầu tỏa sáng khi anh trở thành Á Quân cuộc thi Gladrags Manhunt và giành giải Quán quân của cuộc thi Người mẫu thế giới 2005. Sự nghiệp diễn xuất của Siddharth Shukla bước sang một trang mới khi anh nhận được lời mời tham gia phim Cô dâu 8 tuổi trong vai thanh tra Shiv- người chồng thứ hai của Anandi. Hình tượng người đàn ông hoàn mỹ đã được Siddharth Shukla khắc họa tốt, giúp anh trở thành "soái ca" trong lòng các khán giả nữ
Sau gần 2 năm phát sóng, bộ phim Cô dâu 8 tuổi đã nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ. Đáp lại tình cảm ấy, bốn diễn viên: Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kazi sẽ sang Việt Nam vào tháng 7 tới.
Nếu như đây là lần đầu tiên hai nữ diễn viên xinh đẹp Roop Durgapal và Aasiya Kazi đặt chân đến Việt Nam thì với Siddharth Shukla và Avinash Mukherjee lần này là sự “tái ngộ” với khán giả Việt.
Trong một tuần lưu lại Việt Nam (từ 13.7 - 19.7), bốn diễn viên sẽ tham gia một số hoạt động vì cộng đồng, gặp gỡ truyền thông, giao lưu với các khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên bốn diễn viên Cô dâu 8 tuổi đặt chân đến Hà Nội để gặp gỡ truyền thông, giao lưu với người hâm mộ cũng như tham gia một số chương trình tại đây.
Được biết trong chuyến thăm Việt Nam lần này, các diễn viên của xứ sở Cà Ri còn thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo khi trở thành khách mời trong đêm live concert được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội nhân sự kiện mừng sinh nhật 8 năm IMC-TodayTV.
Dàn sao ‘Cô dâu 8 tuổi’ tiếp tục đổ bộ Việt Nam vào tháng 7 2Là một trong những nghệ sĩ góp phần tạo nên thành công cho bộ phim Cô dâu 8 tuổi từ những tập đầu tiên, Jagdish của Avinash Mukherjee chinh phục khán giả xem đài bởi ngoại hình "bụ bẫm", đáng yêu cùng khả năng diễn xuất thu hút. Cho đến hiện tại Avinash Mukherjee đã trả qua hơn 10 năm tuổi nghề với hàng loạt các quảng cáo và vai diễn truyền hình lẫn điện ảnh
Dàn sao ‘Cô dâu 8 tuổi’ tiếp tục đổ bộ Việt Nam vào tháng 7 3Sinh năm 1988 tại Almora, Kumaon, Roop Durgapal gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp cuốn hút cùng tài năng diễn xuất. So với con người thật và nhân vật Saanchi, Roop Durgapal có nhiều điểm tương đồng như sự trẻ trung, thích du lịch, yêu cuộc sống năng động
Dàn sao ‘Cô dâu 8 tuổi’ tiếp tục đổ bộ Việt Nam vào tháng 7 4Trái hẳn với vai diễn Ganga - người phụ nữ có cuộc đời truân chuyên trong Cô dâu 8 tuổi, Aasiya Kazi ngoài đời là một người vui vẻ hoạt bát, hòa đồng và là một trong những nghệ sĩ đa năng được yêu mến hiện nay khi cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò như: diễn viên, vũ công, người mẫu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.