Bốn cô nàng trong 'Sex and the City' sắp trở lại

27/09/2016 13:55 GMT+7

Truyền thông Mỹ râm ran, bộ phim về đề tài tình yêu và gia đình Sex and the City sắp khởi quay phần tiếp theo, sau phần hai từng đạt thành công về mặt doanh thu cách nay 6 năm.

Chia sẻ với PA, Sarah Jessica Parker, một trong bốn nhân vật nữ chính của phim, nói: "Tôi không nghĩ bất kỳ ai trong chúng tôi từ chối lời mời làm tiếp phần ba. Nhưng tôi cũng không biết đó chính xác là một bộ phim điện ảnh hay truyền hình".

Nữ diễn viên 51 tuổi nghĩ rằng có hay không việc làm tiếp phần ba vẫn là một câu hỏi mở. Vấn đề này đang được thảo luận cho đến khi nó được giải quyết. Tuy nhiên, cô chốt lại rằng việc này là "có khả năng".

Willie Garson, một diễn viên gắn bó với Sex and the City qua các phiên bản điện ảnh và truyền hình từ năm 1998, tiết lộ với Digital Spy rằng đạo diễn Michael Patrick King và bốn nữ diễn viên chính chưa bao giờ thôi nghĩ về phần tiếp theo.

Sarah Jessica Parker và Willie Garson trong phim Ảnh: Warner Bros.
"Cụ thể như thế nào thì tôi không biết nhưng tôi biết một điều chắc chắn rằng Sarah Jessica Parker và đạo diễn Michael Patrick King đã có ý tưởng cho câu chuyện mới", Willie Garson nói.

Và cũng như Sarah Jessica Parker, Willie Garson cho biết anh sẽ không bao giờ từ chối tham gia phần tiếp theo nếu được mời. Thậm chí, "tôi còn muốn làm 100 phần tiếp theo", nam diễn viên 52 tuổi hài hước.
 
Willie Garson lý giải Sex and the City vẫn được yêu thích sau 18 năm là vì bộ phim nói về những đề tài muôn thuở mà mọi người luôn quan tâm, đó là tình dục, tình yêu, tình bạn và gia đình. Khi xem phim, khán giả luôn nhìn thấy mình trong đó và nhận ra sự kết nối.

Phim còn được yêu thích bởi phong cách ăn mặc của các diễn viên trong phim rất sành điệu Ảnh: Warner Bros.
Sex and the City ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 1998 với phiên bản truyền hình chiếu trên kênh HBO của Mỹ. Phim phát sóng trong vòng 6 năm với tổng cộng 94 tập và được khán giả vô cùng yêu thích. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của bốn cô bạn thân do Sarah Jessica Parker, Kim Cattrall, Kristin Davis và Cynthia Nixon thủ vai.

Năm 2008, tiếp nối thành công của phiên bản truyền hình, các nhà làm phim ra mắt phiên bản điện ảnh với toàn bộ diễn viên chính trong phim đều giữ nguyên. Điều này gây phấn khích cho các fan và họ đổ xô đến rạp xem phim. Phim thu được 415 triệu USD trên toàn thế giới trong khi kinh phí chỉ mất 65 triệu USD.

Hai năm sau, phần hai Sex and the City tiếp tục trình làng với sự xuất hiện của một số khách mời đặc biệt như Miley Cyrus và Penélope Cruz. Mặc dù doanh thu thua xa phần một với 294 triệu USD nhưng đây cũng là một bộ phim thành công về mặt thương mại khi kinh phí sản xuất chỉ chiếm 95 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.