‘Bom tấn’ xuất sắc nhất 2016 của Ấn Độ lên sóng truyền hình Việt

14/07/2016 11:22 GMT+7

(iHay) Không đi theo lối mòn dài lê thê, bộ phim Xà nữ báo thù thuộc thể loại giả tưởng, thần thoại nhận được sự chú ý lớn khi vừa lên sóng tại Ấn Độ.

(iHay) Không đi theo lối mòn dài lê thê, bộ phim Xà nữ báo thùthuộc thể loại giả tưởng, thần thoại nhận được sự chú ý lớn khi vừa lên sóng tại Ấn Độ.

Hai diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Mouni Roy trong vai Shivanya (nữ chính) và Arjun Bijlani trong vai Rithik (nam chính) tạo nên sức thu hút cho bộ phim
Nếu từ lâu phim truyền hình Ấn Độ bị gắn “mác” phim quá nhiều tập, dài lê thê với những cảnh quay hiệu ứng chậm khiến một số khán giả không hài lòng thì phim Xà nữ báo thù đã bước ra khỏi lối mòn này. Bộ phim này chỉ vỏn vẹn có 63 tập với tiết tấu nhanh, diễn biến bất ngờ đã tạo nên “làn gió mới” khi được phát sóng tại Ấn Độ.
Được biết ngay trong tuần công chiếu đầu tiên tại Ấn, Xà nữ báo thù đã đạt được tổng số 19,8 triệu người xem. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh mạnh và đáng gờm với Cô dâu 8 tuổi ngay tại xứ sở cà ri.
Sau hai tuần công chiếu, bộ phim đã đoạt luôn vị trí thứ nhất và giữ vững “phong độ” này vào các tuần sau đó. Vào đầu tháng 3.2016, rating của phim đã phá vỡ kỉ lục chỉ số người xem cao nhất dành cho hạng mục phim truyền hình là 6.3. Ở một đất nước có dân số đông thứ hai như Ấn Độ, thì đây là một mức rating đáng nể.
Xà nữ báo thù từng nhiều lần “vượt mặt” Cô dâu 8 tuổi vốn đã rất được yêu thích trước đó
Không chỉ có nội dung mới lạ, phim Xà nữ báo thù quy tụ dàn sao khủng nhất Ấn Độ như: Mouni Roy, Adaa Khan, Arjun Bijlani… Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên kỳ cựu Sudha Chandran - bà là một trong những giai thoại trong làng giải trí Ấn. Sau khi bị mất một chân do bị nhiễm trùng trong phẫu thuật, với nghị lực phi thường, bà không chỉ đi lại bình thường mà còn có thể nhảy múa và biểu diễn với bàn chân giả của mình. Khi xem phim, không ai ngờ được rằng bà là người khuyết tật.
Xà nữ báo thù là sự đan xen giữa thực tại và những câu chuyện chỉ có trong truyền thuyết. Phim kể về người rắn và mối thù gia tộc, từ bao đời dòng dõi người rắn có nhiệm vụ giữ đá quý Nagmani khỏi kẻ thù và con người tham lam. Nhưng không may vào một đêm trăng 5 tên trộm đã đột nhập vào được ngôi đền, giết chết người rắn và cướp đi viên ngọc.
Bộ phim sẽ phát sóng lúc 20 giờ 55 hàng ngày trên Echannel từ ngày 15.7.
Với thể loại mới lạ, bộ phim đã tạo nên sự chú ý rất lớn khi được ra mắt tại Ấn Độ
Phim là sự pha trộn nét truyền thống Ấn và phương Tây hiện đại, đan xen giữa thực tại và quá khứ với vẻ huyền bí đầy ma mị về người rắn và mối thù gia tộc
Bộ phim có nội dung đặc sắc, góc quay đẹp, âm nhạc đã đạt giải thưởng phim xuất sắc nhất năm 2016 (Best Show) tại Ấn Độ
Những cảnh quay đẹp trong phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.