Bom tấn 'Wonder Woman' tung trailer hoành tráng

04/11/2016 13:02 GMT+7

Bộ phim về nữ siêu anh hùng đầu tiên của DC Comics - Wonder Woman vừa được hãng Warner Bros tung ra trailer chính thức với những cảnh quay hoành tráng và đầy kịch tính.

Đoạn trailer chính thức phần nào đã thể hiện được những siêu năng lực đáng nể của vị nữ siêu anh hùng này. Vai Wonder Woman do nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot thủ vai. Bộ phim do đạo diễn Patty Jenkins chỉ đạo và có sự tham gia của các ngôi sao như Chris Pine, Lucy Davis và Robin Wright, dự kiến được khởi chiếu vào ngày 2.6.2017.
Wonder Woman là câu chuyên xoay quanh Diana Prince - công chúa của bộ tộc chiến binh Amazon, sống trên hòn đảo thiên Themyscira. Trong vũ trụ siêu anh hùng của DC Comics, Wonder Woman được coi là một trong những nữ chiến binh mạnh mẽ và xinh đẹp nhất. Sức mạnh của Wonder Woman trong phim Batman vs Superman: Dawn of Justice ra mắt vào đầu năm nay chỉ mới được thể hiện được một nửa.
Wonder Woman là siêu anh hùng thứ ba của hãng DC Comics sau hai nhân vật là Superman và Batman có cơ hội được đứng một mình trong một tác phẩm được xem là bom tấn của hãng.
Sau Wonder Woman, rất có thể khán giả sẽ được nhìn thấy màn hội ngộ gay cấn hơn nữa của ba nhân vật siêu anh hùng này cùng các chiến binh khác như Flash, Cyborg và Aquaman trong Batman v Superman: Meet the Justice League.
Trước Wonder Woman, trong năm nay DC Comics đã cho ra mắt 2 bom tấn là Batman vs Superman: Dawn of Justice Suicide Squad. Tuy cũng được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt nội dung nhưng dường như phong cách u tối thường thấy trong các bộ phim của DC không còn được khán giả thích thú như trước.
Bằng chứng cho việc hụt hơi đó chính là doanh thu của hai bộ phim trên đều thấp hơn rất nhiều so với những bom tấn khác của Marvel.
Mặc dù vậy, DC vẫn sở hữu lượng fan trung thành của mình và sự ra mắt sắp tới của “làn gió mới” Wonder Woman giữa rất nhiều bộ phim về nam siêu anh hùng thì công chúng rất trông chờ vào màn lột xác và bứt phá của DC và Warner Bros.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.