Bom tấn 'Titanic châu Á' phần 2 bất ngờ tái xuất

25/06/2015 17:03 GMT+7

(iHay) Như vậy, phần 2 bộ phim Thái Bình Luân được mệnh danh là "Titanic châu Á" đã ấn định ngày phát hành và tung hình ảnh mới nhất.

(iHay) Như vậy, phần 2 bộ phim Thái Bình Luân - tác phẩm được mệnh danh là "Titanic châu Á" - đã được ấn định ngày phát hành và tung ra hình ảnh mới nhất về phim.

>> Celine Dion thương tiếc cha đẻ 'My heart will go on'
>> Tài tử 'Công viên kỉ Jura 4' Chris Pratt thân thiện chào fan Việt

Hình ảnh con tàu dưới ánh mặt trời cùng dòng chữ 'Tàu về rồi...'chứa chan hy vọng - Ảnh poster phimHình ảnh con tàu dưới ánh mặt trời cùng dòng chữ "Tàu về rồi..." cũng chính là lời đề tựa của loạt hình ảnh mà ê-kíp phim giới thiệu lần này: "Một nửa tuyệt vọng, một nửa hy vọng" - Ảnh poster phim
Poster và hình ảnh mới nhất của bom tấn tình cảm sử thi Thái Bình Luân/The Crossing phần 2 đã được ê-kíp sản xuất giới thiệu tới người hâm mộ. Theo đó, tên gọi chính thức của phần 2 mang tên Thái Bình Luân: Bến bờ ấy.
Phim lấy bối cảnh thời dân quốc những năm 40 của thế kỷ trước, xoay quanh những câu chuyện tình lãng mạn trên con tàu lớn gặp nạn, con tàu từng được biết bao người mong đợi sẽ mang đến tương lai xán lạn cùng sự đoàn tụ yêu thương.
Trong phim, khi tai nạn đắm tàu đột ngột xảy ra, quyết định số phận sinh tử của những hành khách trên tàu, nhân vật của Chương Tử Di, Kim Thành Vũ, Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vỹ, Masami Nagasawa lần lượt khắc họa rõ nét nhất ước vọng và nghị lực được sống một cách sống động và hết sức chân thực.
Kim Thành Vũ giữa lúc sinh tử sau tai nạn đắm tàu - Ảnh: Weibo Sina.
Kim Thành Vũ giữa lúc sinh tử sau tai nạn đắm tàu 
Mỗi người trong số họ khi đối mặt với cảnh ly biệt, giữa khoảnh khắc của sự sống còn đều hồi tưởng lại những ý niệm về tình yêu và cuộc sống... Đặc biệt, trong tấm poster với hình ảnh con tàu Thái Bình xuất hiện dưới ánh mặt trời và dòng chữ "Tàu về rồi...", hay hình ảnh người phụ nữ đứng ở bờ xa (Song Hye Kyo) ngóng trông ra xa, khiến khán giả thêm kỳ vọng vào cái kết có hậu cho ba cặp đôi nhân vật chính của phim.
Đây cũng chính là lời đề tựa của loạt hình ảnh mà ê-kíp phim giới thiệu lần này: "Một nửa tuyệt vọng, một nửa hy vọng".
Hình ảnh người phụ nữ cô quạnh ra ngóng trước biển chờ tàu về - Ảnh: Weibo Sina
Hình ảnh người phụ nữ cô quạnh ra ngóng trước biển chờ tàu về - Ảnh: Weibo Sina
Hơn nữa, hình ảnh các nhân vật của Chương Tử Di, Song Hye Kyo, Kim Thành Vũ, Huỳnh Hiểu Minh và Nagasawa dù trong lúc loạn lạc hay đối mặt với sinh tử, vẫn toát lên khát vọng về tương lai và tình yêu. Bởi tất cả họ đều tin: "Trên đời này có biết bao người, gặp được anh/em đâu phải dễ dàng".
Phần 2 Thái Bình Luân do đạo diễn Ngô Vũ Sâm dàn dựng, quy tụ dàn diễn viên sáng chói của điện ảnh châu Á, dự kiến sẽ phát hành vào ngày 30.7.2015 tại các rạp của Trung Quốc qua ba định dạng 2D, 3D và IMAX 3D.
Bom tấn 'Titanic châu Á' phần 2 bất ngờ tái xuất - ảnh 4
Bom tấn 'Titanic châu Á' phần 2 bất ngờ tái xuất - ảnh 5
Bom tấn 'Titanic châu Á' phần 2 bất ngờ tái xuất - ảnh 6Một số hình ảnh trong phim

Vũ Long

>> Những cái chết tức tưởi trong phim truyền hình làm fan nổi đóa
>> Leonardo DiCaprio kiện báo Pháp vì đưa tin làm Rihanna có thai
>> Tài tử 'Công viên kỉ Jura 4' Chris Pratt thân thiện chào fan Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.