Bom tấn James Bond ‘No Time To Die’ dời lịch chiếu lần thứ 3

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
22/01/2021 13:00 GMT+7

No Time To Die ban đầu được ấn định sẽ lên màn ảnh rộng vào tháng 4.2020 rồi chuyển sang tháng 11.2020, sau đó là tháng 4.2021 và nay là tháng 10.2021.

Hãng tin Reuters cho biết, ngày ra mắt "chốt lại" của bộ phim James Bond phần mới nhất – No Time To Die - là 8.10, theo một thông báo trên trang web James Bond và Twitter.
Việc phát hành toàn cầu của bộ phim James Bond No Time To Die (tựa Việt: Không phải lúc chết) bị hoãn lại đến lần thứ 3, các nhà sản xuất phim vừa xác nhận hôm 21.1. Đây cũng là trở ngại cho các rạp chiếu phim đang cố gắng gầy dựng lại sau thời gian dài bị đại dịch Covid-19 “nghiền nát”.

Daniel Craig và Léa Seydoux trong phim No Time To Die

ẢNH: IMDB

Các chủ rạp từng hy vọng No Time To Die sẽ giúp phục hồi lượng khán giả đến rạp xem phim. Đại dịch Covid-19 đã tàn phá ngành công nghiệp điện ảnh năm 2020 khiến doanh thu bán vé ở Mỹ và Canada giảm 80%. Điều đó làm ảnh hưởng đến các rạp chiếu độc lập lẫn các chuỗi rạp lớn bao gồm AMC Entertainment, Cineworld PLC và Cinemark Holdings Inc.
Với việc virus SARS-CoV-2 vẫn còn lan tràn ở nhiều khu vực và quốc gia, kể cả thị trường trọng điểm Los Angeles nên các hãng phim Hollywood tỏ ra miễn cưỡng khi phát hành những bộ phim bom tấn ra rạp. Nhiều rạp phim phải đóng cửa hay những rạp phim mở cửa cầm chừng nhưng giới hạn số người vào rạp nghiêm ngặt để tạo khoảng cách cần thiết khi xem phim.

Daniel Craig bên người đẹp Ana de Armas trong phim

ẢNH: IMDB

Bom tấn được khán giả trông đợi tiếp theo là Black Widow của Marvel Studios và Walt Disney hiện dự kiến ra mắt tại các rạp vào ngày 7.5 tới.
James Bond là một trong những series phim kiếm được nhiều tiền nhất thế giới. Spectre (2015) thu về 880 triệu USD tại phòng vé trên toàn thế giới, trong khi Skyfall (2012) thu về hơn 1,1 tỉ USD trên toàn cầu.
No Time To Die do Cary Fukunaga đạo diễn, có kinh phí sản xuất ước tính khoảng 250 triệu USD, đánh dấu lần xuất hiện cuối cùng của ngôi sao Daniel Craig trong vai điệp viên 007. Ngoài Daniel Craig, phim quy tụ dàn sao: Ana de Armas, Léa Seydoux, Ben Whishaw, Christoph Waltz, Naomi Harris, Ralph Fiennes…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.