'Bom tấn' hành động được mong đợi nhất cuối 2015 chuẩn bị ra rạp

30/11/2015 14:40 GMT+7

Bộ phim Point Break (tựa tiếng Việt: Ranh giới chết ) lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên phát hành năm 1991 của ngôi sao nổi tiếng Patrick Swayze sẽ ra rạp Việt Nam vào dịp Giáng sinh này.

Bộ phim Point Break (tựa tiếng Việt: Ranh giới chết) lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên phát hành năm 1991 của ngôi sao nổi tiếng Patrick Swayze sẽ ra rạp Việt Nam vào dịp Giáng sinh này.

'Point Break' phiên bản 2015 được xem là bộ phim hành động đáng mong đợi nhất cuối năm nay - Ảnh: Skyline Media 'Point Break' phiên bản 2015 được xem là bộ phim hành động đáng mong đợi nhất cuối năm nay - Ảnh: Skyline Media
Lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên phát hành năm 1991 với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng lúc bấy giờ là Patrick Swayze và Keanu Reeves, Point Break phiên bản 2015 được xem là bộ phim hành động "bom tấn" đáng mong đợi nhất cuối năm nay.
Theo tiết lộ của đạo diễn Ericson Core, trong phiên bản 2015, tính hành động và ly kỳ sẽ đậm đặc hơn rất nhiều. Chuyện phim xoay quanh vận động viên thể thao mạo hiểm Johnny Utah (Luke Bracey thủ vai) bất ngờ giã từ sự nghiệp sau cái chết đột ngột của người bạn thân. Sau đó, Utah quyết định tham gia khóa huấn luyện để trở thành một đặc vụ FBI và sau đó bị cuốn vào một băng cướp cực kỳ thông minh và bí ẩn.
[VIDEO] Trailer phim Point Break
Đây là lần thứ hai, Ericson Core ngồi ghế đạo diễn sau tác phẩm đầu tay là bộ phim Invincible về cuộc đời một cầu thủ bóng bầu dục của Mỹ. 
Khởi nghiệp với vai trò là quay phim và đạo diễn hình ảnh, Ericson Core được biết đến như một trong những DOP (director of photography - đạo diễn hình ảnh) xuất sắc nhất hiện nay của Hollywood. Chính vì vậy mà không có gì ngạc nhiên khi trong những bộ phim do mình đạo diễn, Core đều đảm đương luôn vai trò DOP cho phim.
Với Point Break, ngoài những cảnh hành động đẹp mắt thì những cảnh quay đẹp mắt trên núi tuyết hay giữa những vực sâu lộng gió và trong lòng những ngọn sóng khổng lồ… cũng khiến khán giả phải tròn mắt khi chỉ mới xem trailer.
Đảm nhận vai nam chính là Luke Bracey, ngôi sao đang lên tại Hollywood. Sinh ra ở Sydney (Úc), Bracey từ bé đã đam mê lướt ván và các môn thể thao mạo hiểm khác nên việc hóa thân thành vận động viên thể thao mạo hiểm Johnny Utah không khiến anh nao núng.
Bộ phim Point Break sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào đúng ngày Giáng sinh năm nay 24.12. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.