'Bom tấn' hài của Triệu Vy ra mắt khán giả Việt

19/10/2015 16:50 GMT+7

(TNO) Tại nước sản xuất, chỉ sau 10 ngày công chiếu, bộ phim đã 'khuynh đảo' phòng vé và nhanh chóng thu về 4.691 tỉ đồng.

(TNO) Tại nước sản xuất, chỉ sau 10 ngày công chiếu, bộ phim đã 'khuynh đảo' phòng vé và nhanh chóng thu về 4.691 tỉ đồng.

Nhiều hành động "khó đỡ" của Triệu Vy trong phim khiến người xem không thể nhịn cườiNhiều hành động "khó đỡ" của Triệu Vy trong phim khiến người xem không thể nhịn cười
Lạc lối ở Hồng Kông là phần tiếp theo của Lost on journeyLost in Thailand trong seris phim Lost từng rất ăn khách trước đây của màn ảnh Hoa ngữ. Trong thời gian vừa qua, Lạc lối ở Hồng Kông cũng có màn ra mắt vô cùng ấn tượng.
Với dàn sao “khủng” như Từ Tranh, Triệu Vy, Bao Bối Nhĩ…, đặc biệt là “cảnh nóng bạo lực” do chính Triệu Vy thực hiện, phim nhanh chóng trở thành một trong top những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại tại đại lục. Nàng hoa đán hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ không ngại biến thành một “con vịt xấu xí” với quần áo quê mùa, thô kệch, tóc tai bù xù, chủ động trong các cảnh ân ái.
Nội dung phim xoay quanh người đàn ông trung niên luôn ấp ủ giấc mơ trở thành một họa sĩ, có tên Từ Lai (do Từ Tranh thủ vai). Một ngày nọ, anh quyết định tới Hồng Kông cùng vợ - Thái Ba (do Triệu Vy) và gia đình bên vợ. Tuy nhiên, không ai biết rằng mục đích của chuyến đi này là để Từ Lai có thể gặp lại mối tình đầu thời đại học của anh. Thật “không may”, kỳ nghỉ lãng mạn đó bỗng dưng trở thành một cuộc rượt đuổi không hồi kết bởi Thái Lạp Lạp (do Bao Bối Nhĩ thủ vai), em trai của Thái Ba cũng sang Hồng Kông trong thời điểm đó để thực hiện một bộ phim tài liệu. Và trong khi ghi hình về thành phố sầm uất này, máy quay của Lạp Lạp đã vô tình ghi lại những hình ảnh không hay của anh rể mình…
Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30.10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.