Bom tấn của Song Joong Ki tung trailer mãn nhãn

07/05/2020 10:40 GMT+7

Nam diễn viên Song Joong Ki hóa thân thành một phi công vũ trụ dũng cảm trong đoạn clip đầu tiên giới thiệu bộ phim Space Sweepers (tên cũ Spaceship Victory ).

Tối muộn 6.5, ê-kíp Space Sweepers tung video nhá hàng, hé lộ một số cảnh phim hoành tráng đáng mong đợi. Cũng trong clip teaser, dàn diễn viên chính nổi tiếng gồm Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu… gây bất ngờ với tạo hình thành viên tàu vũ trụ ở thế giới tương lai, vào năm 2092.
Riêng Song Joong Ki nhận được nhiều sự quan tâm với lần lộ diện ngắn ngủi trong video. Anh đảm nhận vai phi công Tae Ho điều khiển chính của con tàu mang tên Victory. Ở video dài gần 40 giây, trên nền nhạc dồn dập, tài tử 35 tuổi chỉ xuất hiện ít ỏi nhưng nổi bật bởi vẻ điển trai và nụ cười nhếch mép đầy thách thức.

Vai diễn của nam diễn viên trong phim được fan kỳ vọng

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Space Sweepers đánh dấu màn tái xuất điện ảnh của Song Joong Ki sau Đảo địa ngục (The Battleship Island) chiếu hồi năm 2017. Đây cũng là dự án đầu tiên của nam nghệ sĩ sau khi ly hôn Song Hye Kyo, nên được khán giả rất chờ đợi. Đặc biệt, nhân vật Tae Ho được đánh giá là hoàn toàn khác so với các vai diễn trước đó của anh. Tae Ho rất nghèo dù làm phi công, nên anh có thể thực hiện bất kỳ điều gì chỉ để có tiền. Dù vậy, anh vẫn bản lĩnh và dũng cảm chiến đấu cùng các đồng đội trên tàu khi sự cố ập đến.
Ngoài Song Joong Ki, vai diễn của Kim Tae Ri trong Space Sweepers cũng gây chú ý. Cô đảm nhận vai đội trưởng Jang của tàu Victory, chỉ huy các thành viên chống lại những mối nguy hiểm khó lường. Trong teaser, cô để lại ấn tượng mạnh với phong thái mạnh mẽ và khoảnh khắc cầm súng chiến đấu.

Space Sweepers có những cảnh chiến đấu và hiệu ứng không gian được đầu tư

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Space Sweepers thuộc dòng phim khoa học viễn tưởng, xoay quanh con tàu vũ trụ Victory đang thực hiện nhiệm vụ dọn sạch rác bên ngoài không gian. Trong lúc đang làm việc, các phi hành đoàn phát hiện một robot được thiết kế để trở thành vũ khí hủy diệt hàng loạt. Cùng lúc đó, cả tàu Victory đối mặt với hiểm nguy.
Hiệu ứng kỹ xảo và âm thanh trong teaser Space Sweepers được đánh giá cao. Phim do Jo Sung Hee làm đạo diễn và dự kiến chiếu vào mùa hè năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.