‘Bom sex’ Từ Đông Đông tỉnh lại sau 2 ngày hôn mê vì phẫu thuật

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/11/2019 15:08 GMT+7

Hôm 10.11, trang tin 163 cho biết Từ Đông Đông đã tỉnh lại sau khoảng 48 giờ hôn mê vì biến chứng phẫu thuật khối u ở vai. Dẫu đã vượt qua cơn nguy kịch, người đẹp vẫn chưa thể trò chuyện bình thường.

Mỹ nhân nóng bỏng của màn ảnh Hoa ngữ vừa may mắn vượt qua cơn nguy kịch sau khi tiến hành cắt bỏ khối u ở vai phải tại một trung tâm thẩm mỹ ở Bắc Kinh (Trung Quốc) cách đây ít hôm. Được biết, Từ Đông Đông mắc bệnh Lipoma - một dạng khối u lành tính cách đây 4 năm. Tuy nhiên, vì chủ quan bệnh nhẹ cộng với lịch trình bận rộn nên nữ diễn viên đã trì hoãn việc phẫu thuật sớm. Gần đây, cô quyết định cắt bỏ khối u tại một trung tâm thẩm mỹ vì cho rằng đây chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng và không muốn để lại sẹo xấu. Tuy nhiên, do khối u gần động mạch, khi phẫu thuật, cô mất nhiều máu, rơi vào trạng thái hôn mê, tim và huyết áp bất ổn. Trước tình hình đe dọa đến tính mạng, cô nhanh chóng được đưa tới bệnh viện gần đó. Nhờ cấp cứu kịp thời, người đẹp đã qua cơn nguy hiểm nhưng hôn mê liên tục và phải điều trị ở khoa hồi sức tích cực. Hai ngày sau, đại diện của Từ Đông Đông cho biết cô đã tỉnh lại và sức khỏe đang dần ổn định. Tuy nhiên, người đẹp chưa thể nói chuyện được nhiều.

Người đẹp may mắn tỉnh lại nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời

ẢNH: WEIBO NV

Không để người hâm mộ lo lắng, trên trang cá nhân, sao phim Trùm hương cảng đã nhanh chóng đăng bài viết thông báo về tình trạng sức khỏe của cô đồng thời gửi lời tạ lỗi vì đã khiến nhiều người hốt hoảng: “Tôi thành thật xin lỗi vì khiến mọi người phải lo lắng, sự việc lần này thực sự ngoài ý muốn. Hiện sức khỏe của tôi đang dần hồi phục. Tôi cảm thấy thật may mắn khi trở về từ cõi chết. Chân thành cảm ơn những tình cảm cũng như sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ của tôi”.

Bên cạnh dòng trạng thái vừa cập nhật, nữ diễn viên 9X đăng tải hai bức ảnh nằm trên giường bệnh với vết thương bầm tím ở vai được băng bó cẩn thận.

Từ Đông Đông luôn gắn liền với phong cách nóng bỏng, gợi cảm

ẢNH: WEIBO NV

Từ Đông Đông sinh năm 1990, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2007 và gây ấn tượng trên màn ảnh với những tác phẩm như: Dư tội, Thần bài 3, Hợp đồng tình yêu, Huyết sắc trầm hương, Trùm hương cảng… Không chỉ là diễn viên triển vọng trên màn ảnh Hoa ngữ, mỹ nhân 29 tuổi còn thu hút sự chú ý nhờ sở hữu gương mặt khả ái, thân hình nóng bỏng và theo đuổi hình tượng quyến rũ, gợi cảm. Từ Đông Đông được mệnh danh là “bom sex” của màn ảnh Hoa ngữ hay mỹ nhân sở hữu vòng 1 nóng bỏng nhất xứ Trung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.