'Bom sex' Stormy Daniels: Tôi bị đe dọa giữ im lặng về ông Donald Trump

26/03/2018 12:54 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn 60 Minutes của CBS, diễn viên phim 18+ Stormy Daniels tiết lộ Tổng thống Mỹ Donald Trump đã trả cô 130.000 USD để giữ kín chuyện hai người từng 'quan hệ'.

Đây là cuộc phỏng vấn đầu tiên trên truyền hình kể từ khi tin đồn hồi năm 2006 về vụ việc giữa Stormy Daniels với ông Donald Trump rộ lên. Thời điểm năm 2011, Daniels muốn bán câu chuyện với tạp chí InTouch với giá 15.000 USD.
Cô kể: "Tôi bị đe dọa khi muốn bán câu chuyện về ông Trump. Tạp chí đó cũng quyết định bỏ cuộc khi luật sư riêng của ông ta là Michael Cohen đe dọa khởi kiện. Tôi còn nhớ khi tôi đang đậu xe trước một trung tâm thể dục, trong xe còn có cô con gái mới sinh. Một người đàn ông bỗng tiến tới và nói với tôi: "Để ông Trump được yên. Quên câu chuyện đó đi". Người đó còn nhìn vào con gái tôi và nói: "Bé thật xinh. Thật tiếc nếu có điều gì xảy ra với mẹ bé".
Dù "bủn rủn" vì lời đe dọa, người đẹp 39 tuổi đã không báo cảnh sát và để chuyện lãng quên. Nhiều năm sau, cô nhận được thỏa thuận trị giá 130.000 USD từ vị tỉ phú giàu có trong bối cảnh chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ đang đi đến những ngày cuối cùng. Stormy Daniels quyết định thỏa hiệp vì "sự an toàn của gia đình tôi".
Stormy Daniels, tên thật là Stephanie Gregory Clifford, sau nhiều năm đóng phim khiêu dâm hiện là đạo diễn của thể loại phim này Ảnh: AFP
Nữ diễn viên phim người lớn tiết lộ cô đã gặp đương kim tổng thống nhiều lần, nhưng chỉ quan hệ tình dục với ông một lần duy nhất, "không được bảo vệ". Cả hai gặp nhau tại giải golf dành cho giới tài phiệt ở Lake Tahoe (Mỹ) vào năm 2006. Thời điểm đó ông Trump đã 60 tuổi, còn Stormy Daniels tràn đầy sức sống ở tuổi 27.
Sau khi gặp gỡ, ông Trump được cho mời nữ diễn viên bốc lửa vào khách sạn của mình ăn tối. Stormy Daniels tiết lộ ông Trump so sánh vẻ đẹp của mình giống cô con gái Ivanka nên đặc biệt thu hút ông, rồi chuyển qua hứa hẹn sẽ đưa cô vào chương trình thực tế đang hot là Celebrity Apprentice. Nhưng viễn cảnh đó không xảy ra.
Sau đêm đó, Stormy Daniels kể bà được ông Trump mời đến khách sạn Bungalow Beverly Hills vào năm 2007 để... xem một phim tài liệu tên Shark Week. "Ông Trump muốn quan hệ tình dục nhưng lần này tôi không đồng ý. Ông ấy không có câu trả lời về việc tham gia chương trình Celebrity Apprentice. Tôi rời đi". Mối quan hệ chấm dứt như thế.
Khi MC hỏi Stormy sẽ nói gì với tổng thống nếu ông ấy đang xem truyền hình, người đẹp nói ngay: "Ống ấy biết tôi nói sự thật".
Stormy Daniels kể hết trong 60 Minutes của CBS Ảnh chụp màn hình
Trước khi 60 Minutes của CBS lên sóng, luật sư Michael Cohen của Tổng thống Mỹ tuyên bố cô đào chuyên đóng phim khiêu dâm vi phạm thỏa thuận không tiết lộ câu chuyện hay phát biểu công khai, và đệ trình đơn yêu cầu bồi thường lên tòa liên bang đòi khoản bồi thường 20 triệu USD (tương đương 20 lần vi phạm thỏa thuận giữ im lặng, mỗi lần phạt 1 triệu USD).
Phía luật sư của Stormy Daniels đáp trả, cho rằng thỏa thuận này không hợp lệ bởi vì ông Trump đã không ký nó. Phía người mẫu khẳng định những lời đe dọa của ông Cohen và ông Trump, hay những nỗ lực của họ để giải quyết vụ việc một cách kín đáo, là hành động bắt nạt, đồng thời cho hay không nhượng bộ hay rút lui vì những lời đe dọa này.
Trong một lá thư gửi tới ông Cohen hôm 12.3, phía Daniels đề nghị hoàn trả 130.000 USD vào một tài khoản do ông Trump chỉ định để có thể thoát khỏi thỏa thuận đã ký vào tháng 10.2016. Ông Cohen phớt lờ đề nghị này, trong khi thư ký báo chí tòa Bạch ốc là Sarah Sanders phủ nhận việc Tổng thống Trump đứng sau khoản thanh toán này cho cô Daniels.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.