‘Bom sex’ Ôn Bích Hà tiếp tục lộ cảnh nóng trong phim mới

22/05/2020 12:54 GMT+7

Một số phân đoạn nóng bỏng của Ôn Bích Hà trong phim Những cánh hoa rơi một lần nữa được chia sẻ rộng rãi và trở thành đề tài nóng trên các trang tin Hoa ngữ.

Gần trước thềm công chiếu, Những cánh hoa rơi tiếp tục tung nhiều hình ảnh gây chú ý của dàn diễn viên chính. Lần này, ê-kíp khiến khán giả phát sốt với những khoảnh khắc “người lớn” giữa Ôn Bích Hà và Quan Trí Bân. Cả hai có những đoạn ôm hôn đầy đam mê và ân ái kích thích, làm người xem không thể nào không tìm hiểu.
Trước khi quay phân đoạn này, Ôn Bích Hà khá lo lắng vì bạn diễn có phần bối rối. Quan Trí Bân ái ngại hỏi kỹ đàn chị chỗ nào thì chạm vào được hay đụng như thế này có khiến cô khó chịu không. Người đẹp 54 tuổi đành phải lên tiếng khuyên anh hãy thoải mái và cố gắng cùng nhau mang lại cảm giác chân thật nhất có thể cho khán giả.

Những góc quay tạo hiệu ứng lãng mạn cho cảnh nóng của Ôn Bích Hà và Quan Trí Bân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Chia sẻ về đoạn 18+ trên, Ôn Bích Hà khẳng định: “Tôi không nghĩ quá nhiều đâu. Nói ngắn gọn thì những gì mà đạo diễn muốn tôi thể hiện trong cảnh thân mật này, tôi cố gắng hết sức để làm. Làm diễn viên thì phải đáp ứng tốt để đem lại cảm giác chân thực”.
Quan Trí Bân cũng tán thành với quan điểm của mỹ nhân 7X. Anh nói: “Miễn là cốt truyện yêu cầu, tôi sẵn sàng chấp nhận thử thách”. Được biết, trong Những cánh hoa rơi, nam diễn viên thủ vai con trai nuôi của một ông trùm ma túy và luôn có ham muốn chiếm hữu chị nuôi (do Ôn Bích Hà đóng). Ngoài bom sex Hồng Kông, tài tử 40 tuổi còn có những cảnh giường chiếu với hai người đẹp khác. Riêng phân đoạn thân mật với nàng “Đát Kỷ”, anh khen ngợi hiệu ứng rất đẹp và cuốn hút.

Quan Trí Bân đánh giá cao hiệu ứng mà đoàn làm phim áp dụng vào những đoạn ân ái

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Trước đó, một số ảnh nóng của Ôn Bích Hà và Trần Hán Na trên phim trường Những cánh hoa rơi được đăng tải và cũng nhanh chóng được bàn luận sôi nổi trên các phương tiện truyền thông. Đáng chú ý, Trần Hán Na sinh năm 1993, chỉ đáng tuổi con gái của sao phim Đát Kỷ Trụ vương.
Những cánh hoa rơi dự kiến ra mắt vào ngày 28.5. Phim đã liên tục phải dời lịch chiếu vì nhiều nguyên nhân, trong đó có dịch Covid-19. Theo On, tác phẩm đang được khán giả và các liên hoan phim quốc tế quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.