'Bom sex' Megan Fox chia tay chồng sau 10 năm chung sống

19/05/2020 10:57 GMT+7

Sau những tin đồn rạn nứt và loạt ảnh Megan Fox đi chơi cùng bạn diễn trẻ, tài tử Brian Austin Green chính thức xác nhận họ đã chia tay. Khép lại cuộc hôn nhân gần 10 năm, nam diễn viên tuyên bố vẫn luôn yêu vợ.

Trong chương trình …with Brian Austin Green phát sóng hôm 18.5 (giờ Mỹ) với tiêu đề Context, Brian Austin Green xác nhận anh và bà xã Megan Fox đã chia tay. Thông tin này được đưa ra không lâu sau khi kiều nữ sinh năm 1986 được nhìn thấy đi chơi cùng bạn diễn trẻ tuổi Machine Gun Kelly và cô cùng chồng đã không đeo nhẫn cưới suốt thời gian qua. Tài tử 46 tuổi cho biết anh muốn đích thân chia sẻ thông tin này đến công chúng.

 

“Chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời và tôi sẽ mãi yêu cô ấy. Tôi biết rằng cô ấy cũng sẽ mãi yêu tôi và biết rằng gia đình mà chúng tôi đã cùng nhau xây dựng là một gia đình rất tuyệt vời và đặc biệt”, sao phim Beverly Hills, 90210 bày tỏ. Nam diễn viên cũng bộc bạch: “Tôi thực sự không muốn Megan và tôi trở nên xung đột… Cô ấy đã luôn là người bạn thân nhất của tôi trong suốt 15 năm qua và tôi không muốn điều đó biến mất”.

Brian Austin Green được cho là không tránh dịch cùng chỗ với vợ. Nhiều tuần qua, họ liên tục vướng tin đồn đổ vỡ vì từ lâu đã không xuất hiện bên nhau và không đeo nhẫn cưới

ẢNH: BACKGRID

Nói về mối quan hệ giữa Megan Fox và “bạn trai tin đồn” Machine Gun Kelly, Brian Austin Green cho biết họ đang là “bạn bè ở thời điểm hiện tại”. Sao phim Terminator: The Sarah Connor Chronicles tiếp tục: “Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng cô ấy hay anh ta là kẻ xấu và tôi là nạn nhân trong câu chuyện này, bởi vì tôi không phải là nạn nhân. Đây cũng không phải là một điều gì quá mới mẻ với chúng tôi. Nó chỉ mới đối với những người nghe và trải nghiệm chúng thông qua mặt báo mà thôi”.

 

Trước khi người trong cuộc xác nhận chuyện chia tay,  Megan Fox và Machine Gun Kelly đã đi chơi cùng nhau vào cuối tuần qua, làm dấy lên tin đồn người đẹp đang ngoại tình. Mỹ nhân phim Transformers và nam rapper sinh năm 1990 là bạn diễn trong phim Midnight In The Switchgrass. Tác phẩm được bấm máy tại Puerto Rico vào tháng 3.2020 nhưng hiện đang hoãn quay vì dịch Covid-19. Trên trang cá nhân, chồng cô đã bóng gió về chuyện rạn nứt hôn nhân: "Cuối cùng thì lũ bướm cũng chán ngấy việc phải đậu trên bông hoa quá lâu. Chúng cảm thấy ngột ngạt. Thế giới này quá rộng lớn và chúng muốn trải nghiệm thêm”.

 

Vợ chồng kiểu nữ 34 tuổi đã kết hôn được 10 năm và trải qua nhiều lần tan hợp

ẢNH: INSTAGRAM NV

Megan Fox và Brian Austin Green đã cùng trải qua một mối quan hệ đầy thăng trầm. Họ gặp nhau lần đầu trên phim trường Hope & Faith năm 2004. Hai diễn viên tiến tới hẹn hò và cuối cùng đính hôn vào tháng 11.2006. Cặp sao từng có khoảng thời gian chia tay trước khi hàn gắn vào năm 2010 và đi đến hôn nhân. Bộ đôi lần lượt đón 3 con chung và trải qua nhiều mâu thuẫn, bất đồng trong quá trình sống một nhà, Megan Fox từng đệ đơn ly hôn chồng vào năm 2015 nhưng sau đó đã chịu hòa giải. Brian Austin Green từng chia sẻ trong chương trình The Rachael Ray Show rằng sau nhiều mâu thuẫn, căng thẳng, anh và bà xã kém 12 tuổi đã biết lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn. Tài tử U.50 cho biết họ cùng nỗ lực làm cha mẹ tốt của các con và khen ngợi mỹ nhân phim Ninja Rùa là một người mẹ, người vợ tuyệt vời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.