“Bom sex” Marilyn Monroe là người đồng tính?

25/07/2012 11:47 GMT+7

(iHay) Marilyn Monroe dính thêm nghi án đồng tính với hàng loạt bằng chứng được khai quật.

(ihay) Mặc dù từng có ba đời chồng nhưng “biểu tượng sex” Marilyn Monroe lại bị cho là người đồng tính và từng có quan hệ tình ái với các nữ diễn viên, đạo diễn nổi tiếng khác.

Theo tiết lộ của Daily Mail, mặc dù là biểu tưởng sex và từng ba lần kết hôn, ly hôn, Marilyn Monroe lại có quan hệ tình ái với nữ diễn viên Joan Crawford, Barbara Stanwyck, Marlene Dietrich, “huyền thoại mắt tím” Elizabeth Taylor và cả nữ đạo diễn chỉ đạo diễn xuất mình là Natasha Lytess và Paula Strasberg.

Những chuyện thầm kín về giới tình của mình từng được Marilyn Monroe chia sẻ với bác sĩ tâm lý riêng Ralph Greenson. Cô tâm sự rằng mình đã có quan hệ tình ái với nữ diễn viên Joan Crawford.

 
Biểu tượng Marilyn Monroe ở Chicago - Ảnh: Reuters

Không chỉ vậy, Marilyn Monroe còn “như hình với bóng” với nữ đạo diễn Paula Strasberg khi đến London (Anh) đóng phim.

“Khi đó, Marilyn làm theo mọi yêu cầu của Paula. Cả hai lúc nào cũng dính chặt với nhau”, nữ diễn viên Jean Kent, người từng hợp tác với Marilyn, tiết lộ.

Theo nữ diễn viên Sailaisite Holm, bạn diễn của Marilyn Monroe trong bộ phim All About Eve, Marilyn Monroe có vấn đề về giới tính từ nhỏ.

Cô từng say mê nữ diễn viên Betty Grable và dành tình cảm đặc biệt cho ngôi sao gạo cội này cho đến lúc trưởng thành.

Joe DiMaggio, chồng cũ của Marilyn, cũng từng tiết lộ rằng vợ chồng ông chia tay vì Marilyn không còn mặn mà chuyện chăn gối nữa.

“Huyền thoại mắt tím” Elizabeth Taylor cũng từng kể trong quyển nhật ký của mình về những cử chỉ đặc biệt mà Marilyn dành cho bà.

Ngát Ngọc

>> Phạm Băng Băng đồng tính?
>> Dân mạng nhốn nháo chuyện "hôn nhân đồng tính

>> Những mối tình đồng tính của sao nam

>> Nam Cường tố Vy Oanh dễ dãi, Akira Phan thừa nhận mình đồng tính?

>> Nhiều ngôi sao Mỹ công khai quan hệ đồng tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.