'Bom sex' Kelly Brook khoe dáng nóng bỏng

17/03/2020 19:50 GMT+7

Thông qua bài đăng mới nhất trên mạng xã hội , Kelly Brook khiến dân mạng 'nghẹt thở' với loạt ảnh bikini nóng nỏng. Được biết, đây là những khoảnh khắc được cô ghi lại trong chuyến du lịch xa hoa cùng bạn trai.

Kelly Brook lại đang mê tận hưởng những giây phút bình yên, sảng khoái trong kỳ nghỉ đắt đỏ ở Maldives. Trên trang Instagram có hơn 1,2 triệu người theo dõi, “bom sex” người Anh thu hút sự quan tâm của dân mạng khi đăng tải loạt ảnh áo tắm nóng bỏng bên bờ biển thơ mộng. Chân dài 41 tuổi hút mắt người xem với bộ bikini đỏ khoe thân hình bốc lửa. Mỹ nhân sinh năm 1979 tự tin phô diễn vẻ đẹp “phồn thực” vốn đã làm nên thương hiệu riêng. Cô cũng nhận được nhiều lời khen với nhan sắc trẻ trung, cuốn hút và tràn đầy sức sống ở tuổi tứ tuần.

Vẻ đẹp "phồn thực" của Kelly Brook  khiến nhiều người mê mẩn

Ảnh: Instagram NV

Bên dưới mục bình luận, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thân hình căng tràn và có phần đẫy đà của Kelly Brook: “Thật hoàn hảo”, “Người phụ nữ đích thực với những đường cong đích thực”, “Không có lời nào để nói về vẻ đẹp này”, “Bộ đồ bơi khiến cô ấy trông thật dễ thương nhưng cũng đầy nóng bỏng”, “Cô đúng là một phụ nữ hoàn hảo về mặt thể chất”… Thậm chí, nhiều fan khuyên mỹ nhân 7X nên trung thành với vóc dáng nảy nở hiện tại thay vì áp lực giảm cân như khoảng thời gian trước. “Mong cô hãy giữ những đường cong như thế và đừng cố gắng giảm cân để có vóc dáng thon thả hay “trùng tu” bộ ngực. Đây là cách tốt nhất để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống”, một người hâm mộ nhắn nhủ đến nữ người mẫu nóng bỏng.

Thân hình nảy nở, đầy sức sống chính là "vũ khí" tạo nên sức hút riêng của Kelly Brook. 

Ảnh: Instagram NV

Bên cạnh những lời khen, nhiều cư dân mạng cũng nhận xét rằng trong một vài bức ảnh khác trên Instagram, trông người đẹp không được nuột nà, bốc lửa như hai tấm hình mới đăng tải. “Tôi rất thích Kelly nhưng ban đầu nhìn vào tôi cứ ngỡ người trong ảnh là Ashley Graham (một người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng)”, một người dùng mạng bình luận. Thậm chí, nhiều người nghi ngờ mỹ nhân 40 tuổi đã can thiệp photoshop để có những bức ảnh “sống ảo” hấp dẫn hơn. Thậm chí, một số bình luận còn chỉ trích Kelly Brook mải mê du lịch đắt tiền trong khi cả thế giới đang hoang mang trước nỗi ám ảnh mang tên Covid-19.

Được biết, chân dài 41 tuổi và bạn trai Jeremy Parisi đã nghỉ dưỡng ở Maldives từ nhiều ngày qua

Ảnh: Instagram NV

Trên trang cá nhân, cặp đôi liên tục chia sẻ những hình ảnh xa hoa, thơ mộng ở khu nghỉ dưỡng cao cấp có giá thuê lên đến 1.900 bảng Anh/đêm (hơn 54 triệu đồng)

Ảnh: Instagram NV

Kelly Brook sinh năm 1979, cô là người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng tại Anh. Người đẹp từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như: Absolon, Fishtales, Piranha 3D, Take Stock… và dẫn dắt không ít chương trình truyền hình nổi tiếng. Đặc biệt, cô được biết đến nhiều nhất với vai trò người mẫu và từng là biểu tuợng sex đình đám một thời của làng giải trí Anh. Chân dài này từng “phủ sóng” trên các tạp chí nam giới như: GQ, Playboy, FHM, Loaded… và trở thành hình mẫu lý tưởng của đấng mày râu. Năm 2005, Kelly Brook từng được tại chí FHM vinh danh là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Mỹ nhân 41 tuổi cũng liên tục góp mặt trong nhiều bảng xếp hạng nhan sắc suốt những năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.