'Bom sex' Kate Upton thường xuyên bị kêu gào phải giảm cân

09/09/2016 11:54 GMT+7

Nhìn Kate Upton, thật khó mà tưởng tượng rằng cô phải đối mặt với vấn đề cân nặng. Nhưng người mẫu trang bìa tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated tiết lộ cô từng bị chỉ trích hàng ngàn lần vì thừa cân.

Kate Upton cho biết khi mới bước chân vào làng mẫu, cô thường xuyên bị công ty quản lý yêu cầu giảm cân để có thân hình mảnh dẻ. Lúc đầu, cô cũng cố gắng ăn kiêng để làm hài lòng mọi người nhưng sau đó cô nhận ra rằng điều này hoàn toàn không thực tế.

"Đây là hình dáng cơ thể tôi. Vì thế, tôi không nghe theo lời người khác nữa. Tôi nghĩ những người luôn lớn tiếng cho rằng bạn phải thay đổi thế này, bạn phải thay đổi thế kia là những người có óc sáng tạo và tầm nhìn hạn hẹp nhất", siêu mẫu 24 tuổi nói trong bài phỏng vấn trên tạp chí Glamour, số tháng 10.2016, phát hành vào ngày 13.9.
Kate Upton khoe thân hình nóng bỏng trên tạp chí Glamour Ảnh: Glamour
Kate Upton là gương mặt trang bìa tạp chí Glamour tháng 10.2016 Ảnh: Glamour

Tiếp tục câu chuyện của Kate Upton, siêu mẫu vừa đính hôn với cầu thủ bóng chày Justin Verlander, kể rằng cuối cùng suy nghĩ của cô đã đúng. Nhiều người đã bắt đầu đồng tình và chấp nhận quan điểm của cô, trong đó nổi bật là người mẫu đồ lót size lớn Ashley Graham.

"Ngày nay, mọi thứ đã thay đổi trong ngành công nghiệp thời trang, chủ yếu là theo hướng tích cực. Chúng tôi được chấp nhận nhiều hơn. Và đối với tôi, một người như Ashley Graham chính là nguồn cảm hứng. Cô ấy yêu cơ thể của mình và luôn nói về nó", Kate Upton nói bằng giọng ngưỡng mộ.
Ashley Graham
và Kate Upton là những người mẫu quen thuộc của tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated Ảnh: Sports Illustrated

Trong bài phỏng vấn của mình, Kate Upton còn tiết lộ rằng cô sẽ mãi gắn bó với thời trang: "Tôi yêu những gì tôi làm. Tôi yêu thời trang. Thời trang mang đến cho bạn sự tự tin và tôi thích điều đó".
Kate Upton từng được tạp chí People bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh năm 2014. Cô còn được ví như là bản sao hoàn hảo của "quả bom sex" Marilyn Monroe vì vẻ ngoài nóng bỏng quá mức cho phép của mình.

Hồi tháng 5 qua, mỹ nhân 24 tuổi chính thức chia sẻ về việc đính hôn với bạn trai lâu năm, cầu thủ bóng chày Justin Verlander và khoe chiếc nhẫn kim cương nặng 8 carat do vị hôn phu của cô thiết kế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.