‘Bom sex Hồng Kông’ Ôn Bích Hà tái xuất màn ảnh với cảnh 'nóng'

11/04/2019 08:47 GMT+7

Ôn Bích Hà vừa tham gia ra mắt dự án phim Những cánh hoa rơi do cô đóng vai chính. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên gợi cảm xứ Cảng thơm tái xuất sau nhiều năm vắng bóng.

Trong buổi ra mắt phim lần này, nữ diễn viên Bông hồng lửa diện trang phục trẻ trung, theo phong cách gợi cảm mà cô đã theo đuổi từ khi bắt đầu sự nghiệp. Với tác phẩm lần này, "nàng Đát Kỷ" vào vai một cô gái nghiện ma túy có thân hình gầy gò nên cô phải giảm 2kg để phù hợp với vai diễn.
Thêm vào đó, thần thái của cô phải như người nửa tỉnh nửa mê, đôi khi không xác định được mình là ai, đây cũng là một thách thức với nữ diễn viên. Trong phim Những cánh hoa rơi, Ôn Bích Hà đóng cặp với nam diễn viên Quan Trí Bân, vai một ông trùm buôn ma túy với vẻ ngoài lịch lãm nhưng tâm lý có vấn đề. Hai người có một quan hệ khá đặc biệt, cô là chị nuôi Quan Trí Bân nhưng họ lại nảy sinh tình cảm với nhau.
Theo tiết lộ của nữ diễn viên thì hai người có một số cảnh nóng: “Chúng tôi có một vài cảnh nóng bỏng với nhau, một số cảnh diễn ra trong khi dùng ma túy. Tôi chỉ là không biết nó táo bạo đến mức độ nào”. Cô cũng tuyên bố rằng mình không cần phải báo cáo điều này lại với ông xã vì cả hai đều là người trưởng thành và cô có quyền được hi sinh cho niềm đam mê diễn xuất của bản thân.
Ôn Bích Hà và Quan Trí Bân tại buổi ra mắt phim Những cánh hoa rơi – Nguồn: Ảnh chụp màn hình
Ôn Bích Hà và Quan Trí Bân tại buổi ra mắt phim Những cánh hoa rơi Ảnh chụp màn hình
Với nam diễn viên Quan Trí Bân, anh cũng tỏ ra lo lắng khi phải đóng cảnh “nóng” với đàn chị nhưng vì nội dung cốt truyện yêu cầu nên sẽ cố gắng hoàn thành vai diễn. Anh cũng cho biết Ôn Bích Hà đã giúp đỡ anh nhiều trong bộ phim này.
Ôn Bích Hà được mệnh danh là quả bom sex của Hồng Kông, cô nổi tiếng nhờ các vai diễn trong Mối hận Kim Bình, Phong thần bảng, Biến động kinh hồn... "Nàng Phan Kim Liên" để lại dấu ấn trong lòng khán giả nhờ nét diễn đa sầu, đa cảm nhưng quyến rũ và gai góc. Cô kết hôn với đại gia Hà Tổ Quang được 19 năm nhưng không sinh con. Họ có một đứa con nuôi là Hà Quốc Luân. Hai vợ chồng đã có một khoảng thời gian ly thân nhưng sau đó đã tái hợp. Chồng cô tiếp tục ủng hộ Ôn Bích Hà theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
Gia đình hạnh phúc của Ôn Bích Hà Ảnh: Weibo Ôn Bích Hà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.