'Bom sex' Hàn Quốc Clara Lee đeo nhẫn kim cương khủng đến Việt Nam

10/09/2019 15:07 GMT+7

Diễn viên, người mẫu Clara Lee bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội. Cô vốn nổi tiếng với vẻ đẹp hình thể nóng bỏng, không ít lần lên mặt báo với nhiều khoảnh khắc hở bạo trên thảm đỏ.

Clara được mệnh danh là ‘'bom sex’' thế hệ mới của xử sở kim chi nhờ vóc dáng nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp. Cô từng vào Top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới và đứng thứ hai trong cuộc bình chọn Người phụ nữ đẹp nhất 2014 do tạp chí Mode Style tổ chức.
Khởi nghiệp với vai trò diễn viên nhưng trong suốt 4 năm (từ 2005 - 2009), Clara chỉ xuất hiện trong một bộ phim duy nhất là Five Senses of Eros. Bước ngoặt trong sự nghiệp của "nữ hoàng gợi cảm" Clara chính là vai diễn trong Sứ mệnh nội gián, đóng cùng Xa Thi Mạn do phía Hồng Kông đầu tư sản xuất. Trong phim, Clara vào vai một nữ sát thủ gợi cảm với những cảnh quay đầy khiêu khích. Dù đất diễn có phần hạn hẹp song sắc vóc nuột nà của ngôi sao Hàn Quốc thậm chí còn lấn át cả diễn xuất đỉnh cao của nữ chính Xa Thi Mạn. Ngay sau khi phim khởi chiếu, cái tên Clara trở thành một hiện tượng, liên tục vào top những sao ngoại được tìm kiếm nhiều nhất xứ Cảng thơm.
Dẫu có sự nghiệp phim ảnh nhạt nhòa nhưng Clara rất đắt show quảng cáo. Đầu năm 2019, đám cưới của Clara và chồng đại gia đã được tổ chức ở Los Angeles, Mỹ. Được biết, chồng của "bom sex" này là doanh nhân giàu có hơn cô 2 tuổi. Sau đám cưới hoành tráng, cặp đôi dọn vào sinh sống trong một căn hộ cao cấp ở khu thượng lưu Signiel, thuộc Lotte World Tower. Tòa tháp nổi tiếng của Seoul là ngọn tháp cao nhất Hàn Quốc và thứ năm thế giới, đồng thời là trung tâm mua sắm xa hoa của xứ kim chi. Giá trị của một căn hộ ở đây đao động từ 84 - 608 tỉ đồng tùy diện tích.
'Bom sex' Hàn Quốc Clara Lee đeo nhẫn kim cương khủng đến Việt Nam1

Lần đến Việt Nam này, chân dài xứ Hàn ăn diện có phần kín đáo, đeo nhẫn kim cương khủng

Ảnh: Thành Đạt

Tại sự kiện tối 9.9, Clara chọn váy đen ngắn bó sát với đường cắt lệch vai nhưng vẫn tôn lên ba vòng hoàn hảo. Trong khi đó Hoa hậu Dương Thùy Linh rạng ngời với váy tông hồng nữ tính của nhà thiết kế Hòa Nguyễn. Dẫu lớn hơn Clara hai tuổi nhưng Dương Thùy Linh không hề kém cạnh mỹ nhân xứ Hàn về độ trẻ trung khi cùng đọ dáng trong một khung hình. Nữ MC Việt bày tỏ cô rất ngạc nhiên khi biết Clara sinh năm 1985, chỉ kém cô hai tuổi. “Clara có ngoại hình rất trẻ trung, thân hình lý tưởng. Tính cách của cô ấy còn rất thân thiện, dễ thương. Khi trò chuyện, giao lưu với mọi người trong chương trình, cô ấy không hề tỏ ra là một ngôi sao nổi tiếng”, Hoa hậu Quý bà nói. Clara cũng từng sang Hà Nội du lịch nên lần trở lại này, cô rất thích thú vì có thêm cơ hội thưởng thức nhiều món ngon của Việt Nam.
'Bom sex' Hàn Quốc Clara Lee đeo nhẫn kim cương khủng đến Việt Nam2

‘'Bom sex’' Hàn Quốc chụp ảnh tự sướng bên Dương Thùy Linh

Ảnh: Thành Đạt

'Bom sex' Hàn Quốc Clara Lee đeo nhẫn kim cương khủng đến Việt Nam3

Sở hữu những đường cong nóng bỏng, Clara không ngại ngần khoe cơ thể trong những bộ trang phục kiệm vải chỉ để thu hút sự chú ý

Ảnh: Instagram NV

'Bom sex' Hàn Quốc Clara Lee đeo nhẫn kim cương khủng đến Việt Nam4

Từng có một thời gian, cô trở thành cái tên "câu khách" được nhiều đạo diễn lựa chọn

Ảnh: Instagram NV

'Bom sex' Hàn Quốc Clara Lee đeo nhẫn kim cương khủng đến Việt Nam5

"Nữ hoàng gợi cảm" Clara nhiều lần đạt thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế

Ảnh: Instagram NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.