Bơm nước vào đầm Vân Long để quay phim Kong: Skull Island

04/03/2016 14:10 GMT+7

Để đảm bảo đủ mực nước theo yêu cầu phục vụ cho cảnh quay tại đầm Vân Long (Ninh Bình), đoàn làm phim Kong: Skull Island đã điều động nhiều máy bơm nước bơm suốt ngày đêm không ngừng nghỉ.

Để đảm bảo đủ mực nước theo yêu cầu phục vụ cho cảnh quay tại đầm Vân Long (Ninh Bình), đoàn làm phim Kong: Skull Island đã điều động nhiều máy bơm nước bơm suốt ngày đêm không ngừng nghỉ.

Các máy bơm hoạt động hết công suất, bơm nước vào đầm Vân Long - Ảnh: Đinh DụngCác máy bơm hoạt động hết công suất, bơm nước vào đầm Vân Long - Ảnh: Đinh Dụng
Ngày 4.3, chúng tôi có mặt tại đầm Vân Long (xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình), một trong 3 địa điểm tại Ninh Bình được đoàn làm phim của Hollywood lựa chọn làm bối cảnh để quay một số cảnh quan trọng cho bộ phim “bom tấn” Kong: Skull Island
Tại đây, 4 máy bơm nước đang chạy hết công suất trong khi nhân viên của đoàn làm phim thực hiện kiểm tra mực nước theo phương án đã thống nhất.
Sau khi kiểm tra xong, nhân viên này yêu cầu phía đối tác tiếp tục bơm nước,  tăng thêm máy bơm để đẩy nhanh tiến độ.
Ông Trần Xuân Quang, Trạm trưởng Trạm du lịch Vân Long, cho biết, ban quản lý đã cho hút bùn, ngăn đập giữ nước đồng thời đảm bảo mực nước trong đầm theo yêu cầu.
“Từ 3 ngày nay, chúng tôi có 4 máy bơm hoạt động liên tục cả ngày lẫn đêm. Cứ mỗi ngày họ lại lên kiểm tra một lần. Trong ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tăng cường thêm 8 máy bơm nữa”, ông Quang nói.
Kong-Skull-IsandThành viên đoàn làm phim Kong: Skull Island kiểm tra mực nước tại Đầm Vân Long - Ảnh: Đinh Dụng
Cảnh quay của bộ phim tại đầm Vân Long, theo ông Quang, sẽ sử dụng bối cảnh hoàn toàn tự nhiên, vì thế đây sẽ là một cơ hội tốt cho việc quảng bá Đầm Vân Long khi bộ phim công chiếu.
Dự kiến, ngày 8.3 đoàn làm phim có mặt tại đầm Vân Long để quay các phân cảnh tiếp theo của bộ phim Kong: Skull Island sau khi kết thúc các phân cảnh tại phim trường chính đặt trong Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình).
“Chúng tôi nhận được thông báo là chủ nhật này (ngày 6.3), đoàn làm phim sẽ chuyển toàn bộ thiết bị, máy móc về đầm Vân Long để ngày 8.3 bấm máy tại đây”, ông Quang nói.
Theo nguồn tin của chúng tôi, cảnh quay tại đầm Vân Long sẽ có sự tham gia của các diễn viên quần chúng. Hiện kết quả tuyển chọn diễn viên quần chúng vẫn chưa được tiết lộ nhưng riêng tại xã Gia Vân có 300 người đã tham gia buổi sát hạch, trong đó có 200 người được chụp ảnh và xin số điện thoại.
Ngoài ra, đoàn phim cũng tuyển một số diễn viên phụ khác tại Trường Đại học Hoa Lư, Trường trung cấp Y Ninh Bình và Trung tâm Thể dục-Thể thao Ninh Bình qua sự giới thiệu của Sở Văn hóa - Thông tin và Du lịch tỉnh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.