'Bộ tứ siêu đẳng 2015' là sự hổ thẹn cho toàn bộ ê-kíp

12/08/2015 12:16 GMT+7

(iHay) Bộ tứ siêu đẳng 2015 như 'quả bom xịt' và là sự hổ thẹn cho toàn bộ ê-kíp tạo nên phim với kinh phí khổng lồ 120 triệu USD.

(iHay) Bộ tứ siêu đẳng 2015 như 'quả bom xịt' và là sự hổ thẹn cho toàn bộ ê kip tạo nên phim với kinh phí khổng lồ 120 triệu USD.

'Bộ tứ siêu đẳng 2015' là sự hổ thẹn cho toàn bộ ê-kíp - ảnh 1Fantastic Four  2015 bị 'ném đá' vì quá tệ - Ảnh: Poster phim
Đúng một thập kỷ sau khi Fantastic Four lên màn bạc, phiên bản reboot của tác phẩm do 20th Century Fox chủ chi khiến fan thất vọng não nề.
Dù có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ được kỳ vọng Miles Teller, Kate Mara, Jamie Bell, Michael B. Jordan nhưng Bộ tứ siêu đẳng 2015 như quả bom xịt và là sự hổ thẹn cho toàn bộ ê-kíp tạo nên phim kinh phí ‘khủng’120 triệu USD.
Không thể bào chữa cho thất bại này bởi Fantastic Four năm nay quá tệ. Fan phim và fan truyện tranh không tin được những gì mình thấy trong rạp. Nội dung nghèo nàn, những tình tiết được xây dựng cẩu thả và không hề có kịch tính như mong đợi. Ngoài ra, nhân vật phát ngôn quá nhiều câu sáo rỗng. Mối quan hệ giữa những người hùng được lý giải một cách lộn xộn, lê thê. Kẻ phản diện Dr. Doom thì “y hệt chú bù nhìn bằng sắt”.
'Bộ tứ siêu đẳng 2015' là sự hổ thẹn cho toàn bộ ê-kíp - ảnh 2Fantastic Four 2 dự kiến ra rạp mùa hè năm 2017. Trong ảnh là các diễn viên chính của Bộ tứ siêu đẳng 2015 - Ảnh: Twitter
Chưa bao giờ câu chuyện về các siêu anh hùng lại siêu dở, siêu tẻ nhạt đến thế. IMDb chấm phim 4,2/10, Rotten Tomatoes chỉ 9%, Cinema Score chấm C- vẫn còn là quá hào phóng cho bộ phim như “đoạn trailer kéo dài 100 phút”. Vậy nên, không khó hiểu khi tuần đầu công chiếu, tác phẩm do Josh Trank đạo diễn chỉ thu về 26 triệu USD.
Bị chê quá nhiều, bộ phim Fantastic Four của Fox đã chính thức trở thành nỗi thất vọng lớn nhất và là thảm hoạ điện ảnh của năm 2015. Trong khi đó, đạo diễn đổ tại nhà sản xuất. Josh Trank cho rằng anh không chịu trách nhiệm về những lời phê bình gay gắt dành cho bộ phim trong thời gian qua vì nhà sản xuất tự ý "cắt gọt" phim.
Mặc dù thất bại thảm hại, các nhà sản xuất vẫn đang rất quyết tâm cho ra Fantastic Four 2. Giám đốc phân phối Chris Aronson của Fox nói với The Hollywood Reporter rằng có thể bị thất vọng nhưng họ vẫn cam kết sẽ giữ những nhân vật này và hứa hẹn có nhiều điều hay ho đáng trông đợi.
Trước đó, Fantastic Four 2 được các nhà đầu tư thông báo sẽ ra rạp ngày 9.6.2017.
'Bộ tứ siêu đẳng 2015' là sự hổ thẹn cho toàn bộ ê-kíp - ảnh 3Sau 3 ngày công chiếu, phim chỉ mang về cho Fox vỏn vẹn 26 triệu USD, thấp kỉ lục đối với dòng phim siêu anh hùng - Ảnh: Reuters

Tạ Ban

>> Hòa Minzy lạnh lùng làm 'Bộ tứ siêu đẳng'
>> 'Fantastic Four' trở lại sau một thập niên, thay máu dàn ‘bộ tứ siêu đẳng’
>> Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015
>> 10 phim siêu anh hùng 'nóng' nhất mọi thời đại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.