Bố Trọng Hiếu theo sát con làm giám khảo vòng sơ loại Vietnam Idol

21/03/2016 15:39 GMT+7

(iHay) Quán quân Vietnam Idol 2015 được mời làm giám khảo cho vòng sơ loại, đồng thời cổ vũ tinh thần dự thi của các thí sinh.

(iHay) Quán quân Vietnam Idol 2015 được mời làm giám khảo cho vòng sơ loại, đồng thời cổ vũ tinh thần dự thi của các thí sinh. 
Bố của Trọng Hiếu luôn đồng hành và chăm sóc anh trong mọi hoạt động
Vietnam Idol 2016 đã chính thức bắt đầu với vòng sơ loại tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 20.3. Tham gia làm giám khảo ngoài giám đốc âm nhạc Huy Tuấn còn có Trọng Hiếu - quán quân Vietnam Idol 2015. Sự xuất hiện của Trọng Hiếu như tiếp thêm đam mê và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đến tham gia thử giọng.
Trọng Hiếu cho biết: “Hiếu thật sự rất phấn khích và một chút… choáng ngợp khi thấy các bạn đến tham gia vòng loại tại Đà Nẵng hôm nay rất đông. Không khí sôi động và náo nhiệt ở đây làm Hiếu nhớ đến những ngày đầu mình đi thi Vietnam Idol. Thật hạnh phúc, thật hào hứng và cũng rất quyết tâm để thực hiện ước mơ của mình. Chính vì vậy, khi có cơ hội đồng hành cùng ban tổ chức và giám đốc âm nhạc Huy Tuấn để lựa chọn các ứng viên tiềm năng tại Đà Nẵng, Hiếu mong là mình có thể chia sẻ một vài kinh nghiệm, giúp các bạn thêm tự tin và thoải mái thể hiện tốt phần thi của mình”.
Không chỉ thân thiện, sự nhiệt tình và luôn khuyến khích các ứng viên thể hiện hết khả năng ca hát của mình đã giúp Trọng Hiếu đã để lại một ấn tượng đẹp trong lòng các thí sinh. Không ít các ứng viên tham gia vòng sơ tuyển tại Đà Nẵng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho anh.
Sau phần thi, nhiều ứng viên tiềm năng có cơ hội bước tiếp vào phần thi thử giọng. Kết thúc Vòng sơ loại tại Đà Nẵng, Vietnam Idol 2016 sẽ tiếp tục đến với Thủ đô Hà Nội vào ngày 27 - 28.3 và kết thúc tại TP.HCM vào ngày 4 và 5.4. Vượt qua Vòng sơ loại, những ứng viên tiềm năng nhất sẽ có cơ hội bước tiếp vào Vòng Audition để gặp gỡ ban giám khảo chính thức tại khu vực Hà Nội (11 và 12.4) và TP.HCM (Ngày 18 và 19.4).
Trọng Hiếu nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm với các bạn thí sinh
Quán quân Vietnam Idol 2015 được yêu thích bởi sự thân thiện, dễ gần
Chăm chú lắng nghe phần dự thi của các thí sinh
Nhiệt tình ghi lại hình ảnh kỷ niệm với các thí sinh tham gia
Vẻ năng động, tự tin từng giúp Trọng Hiếu tạo nên sức lôi cuốn khán giả tại Vietnam Idol 2015
Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn
Đà Nẵng là điểm khởi đầu cho vòng sơ loại cả nước
Từ sáng sớm, rất đông các bạn trẻ “đổ bộ” về địa điểm tuyển sinh để thử giọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.