Bỏ tỉ phú U70, Á hậu Hồng Kông vẫn sở hữu cuộc sống sang chảnh

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
03/06/2019 19:34 GMT+7

Theo Ifeng hôm 3.6, vừa ly hôn Ngô Chí Thành chưa được bao lâu, Hà Diễm Quyên đã tìm được 'mỏ vàng' mới. Cô thoải mái đi du lịch châu Âu suốt hai tuần và sống trong biệt thự 40 triệu HKD từng được chồng cũ mua cho.

Truyền thông Hông Kông vừa tung loạt ảnh chụp mẹ con á hậu sinh năm 1991 tại sân bay sau khi cả hai vừa trải qua chuyến du lịch đi qua 9 nước châu Âu kéo dài hai tuần. Một tháng sau khi xác nhận ly hôn, trông Hà Diễm Quyên vô cùng tươi tỉnh, rạng rỡ tận hưởng cuộc sống mới.

Mẹ con Hà Diễm Quyên trở về Hồng Kông sau chuyến du lịch dài ngày ở châu Âu ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH IFENG

Sau khi hoàn tất thủ tục ở sân bay, mỹ nhân 28 tuổi và mẹ trở về ngôi biệt thự siêu sang ở khu MacDonnell Road (Hồng Kông). Được biết, đây là căn nhà của tỉ phú Ngô Chí Thành mua khi hai người còn mặn nồng. Sau ly dị, căn nhà thuộc quyền sở hữu của mẹ Hà Diễm Quyên. Theo báo chí Hương cảng biệt thự này trị giá 40 triệu HKD (gần 120 tỉ đồng).

Hà Diễm Quyên và mẹ ruột ẢNH: INSTAGRAM NV
Dẫu tuyên bố không lấy bất cứ tài sản nào của chồng cũ hơn cô tới 40 tuổi, Hà Diễm Quyên vẫn sở hữu nhà đẹp, xe sang. Ngoài căn biệt thự 40 triệu HKD đứng tên mẹ ruột, mỹ nhân phim Thâm cung kế từng được doanh nhân họ Ngô sắm cho một căn hộ sang trọng trị giá 18 triệu HKD (hơn 53 tỉ đồng). Ngoài ra, cuộc hôn nhân với vị tỉ phú đáng tuổi cha cũng giúp mỹ nhân tai tiếng này sở hữu một chiếc Mercedes-Benz giá trị.
Ly hôn Ngô Chí Thành, mỹ nhân 28 tuổi vẫn kịp sở hữu khối tài sản giá trị ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH IFENG

Tháng 5.2019, Hà Diễm Quyên tuyên bố ly hôn với Ngô Chí Thành chỉ sau vài tháng kết hôn. Nguyên nhân được cho là vì người đẹp mong mỏi có con trong khi chồng cũ không đồng ý. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Á hậu Hồng Kông 2014 bỏ ông xã U70 là vì vừa tìm được một “mỏ vàng” khác nhiều tiều của hơn. Ngay sau khi ly hôn, mỹ nhân 28 tuổi đã vội cặp kè Trần Diệu Chương, tỉ phú trẻ hơn Ngô Chí Thành 10 tuổi và sở hữu khối tài sản gấp chồng cũ của cô nhiều lần. Hai người thậm chí từng bị bắt gặp ôm hôn, thân mật ngay chốn đông người và nhanh chóng thành tâm điểm trên mặt báo.

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1991 liên tục khoe ảnh đi du lịch khắp nơi ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhiều nguồn tin cho hay, chuyến du lịch châu Âu đắt đỏ của hai mẹ con á hậu nói trên là do đại gia họ Trần tài trợ toàn bộ chi phí. Sau khi tin tức này được đăng tải, nhiều người đã buông lời mỉa mai, chỉ trích Hà Diễm Quyên thậm tệ. Không ít dân mạng cho rằng với thu nhập ít ỏi của một diễn viên không có tên tuổi như cô, mỹ nhân sinh năm 1991 khó lòng mà có tiền tiêu xài thả ga, khoe khoang cuộc sống vương giả nếu không được đại gia chu cấp. Thậm chí, nhiều khán giả gọi Hà Diễm Quyên là “cỗ máy đào mỏ siêu cấp” vì khả năng “mồi chài” tỉ phú quá đáng nể.

Sau khi trở về từ chuyến du lịch xa xỉ, Hà Diễm Quyên chính thức trở lại vai trò diễn viên. Cô hiện đang bận rộn quay những phân cảnh trong phim Mái ấm gia đình. Trước loạt tin đồn “đào mỏ”, cặp kè đại gia bất chấp danh tiếng, người đẹp chọn cách im lặng ẢNH: INSTAGRAM NV

Hà Diễm Quyên sinh năm 1991 và bắt đầu nổi tiếng khi trở thành Á hậu Hồng Kông năm 2014. Nhờ bệ phóng này, người đẹp gia nhập TVB và xuất hiện trong các bộ phim như: Thiên mệnh, Mái ấm gia đình và Thâm cung kế. Cô gặp Ngô Chí Thành vào năm 2014 và nhanh chóng nảy sinh tình cảm với vị đại gia đáng tuổi cha.

Hai người từng thu hút sự chú ý với cuộc tình kéo dài ba năm trước khi thông báo sắp về chung một nhà hồi tháng 7.2018. Kể từ khi lấy chồng tỉ phú, cuộc sống của Hà Diễm Quyên ngập trong nhung lụa xa hoa. Cô được ông xã yêu chiều hết mực, thỏa sức sắm những món đồ hiệu đắt đỏ, check-in tại hàng loạt địa điểm sang chảnh và bận rộn đi du lịch khắp thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.