Bố "thiếu gia sát gái" Đài Loan xin từ chức

15/08/2012 10:33 GMT+7

(iHay) Bố của Lý Tông Thụy đã nộp đơn từ chức chủ tịch hội đồng quản trị vì scandal của nghịch tử.

(iHay) Có lẽ do quá xấu hổ trước tội lỗi và scandal do nghịch tử gây ra, mới đây, bố thiếu gia sát gái Đài Loan Lý Tông Thụy đã nộp đơn từ chức chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn Nguyên Đại, theo báo chí Đài Loan.

Phát ngôn viên của tập đoàn Nguyên Đại đã xác nhận thông tin trên, cho biết ông Lý Nhạc Thương đã chính thức nộp đơn xin từ chức với lý do cá nhân và tập đoàn đã cho người thay thế vị trí trên.

Việc ông Lý đột ngột rời bỏ cương vị quản lý cấp cao khiến tình hình kinh doanh của tập đoàn này không khỏi bị ảnh hưởng.

Báo chí Đài Loan liên tục cập nhật danh sách bạn gái của họ Lý, trong số đó có nghệ sĩ giải trí nổi tiếng Ngô Á Hinh. Hai người được đồn thổi là có quan hệ tình cảm từ năm 2008 nhưng sau đã chia tay do họ Lý tính nết hung hãn, bạo lực.


Người mẫu diễn viên Ngô Á Hinh - Ảnh: GQ 

Theo bạn bè của Ngô Á Hinh, họ Lý nhiều khi nổi nóng và ghen tuông rất vô cớ với bạn gái. Một nguồn tin cho biết có lần hai người đi chọn mua DVD, khi Á Hinh nói đã xem đĩa phim đó rồi, họ Lý lập tức nổi cơn ghen tuông, căn vặn bạn gái rằng xem ở đâu, với ai…

Nghịch lý thay một kẻ tưởng như si tình đến vậy lại có một cuộc sống tình ái hết sức buông thả và bệnh hoạn.

Sau khi chia tay, có tin đồn Ngô Á Hinh từng cắt tay tự sát nhưng bất thành. Công ty quản lý của Ngô Á Hinh hiện kêu gọi báo chí buông tha cho ngôi sao của mình và tuyên bố Á Hinh đã từ lâu không dính dáng tới họ Lý kia.

Đại Mỹ Lệ

>> Thiếu gia sát gái” đã trốn sang Mỹ
>> Lộ danh sách sao Đài Loan là "nạn nhân" của thiếu gia sát gái
>> Sao xứ Đài phủ nhận quan hệ với thiếu gia bị truy nã
>> Truy lùng thiếu gia Đài Loan cưỡng hiếp hơn 60 nghệ sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.