Bộ sưu tập cưới của NTK Phương My xuất hiện trên The New York Times Magazine, Mỹ

23/04/2019 11:42 GMT+7

Sau khi trình diễn tại tuần lễ thời trang cưới New York Fashion Week Bridal 2019, bộ sưu tập (BST) cưới đầu tay của NTK Phương My vừa vinh dự xuất hiện trên tờ tạp chí hàng đầu của Mỹ: The New York Times Magazine.

Trong khuôn khổ New York Fashion Week Bridal 2019 diễn ra đầu tháng 4 vừa qua, PHUONG MY mang đến BST cưới với tên gọi Espoir (Hy vọng). Đây cũng là lần đầu tiên PHUONG MY cho ra mắt một bộ sưu tập cưới và cũng là lần đầu tiên một nhà thiết kế Việt Nam xuất hiện trong tuần lễ thời trang cưới lớn nhất thế giới ở New York.
Báo Mỹ đánh giá PHUONG MY là “làn gió mới” cho làng thời trang cưới ẢNH: P.M
BST với góc nhìn mới mẻ và sáng tạo của PHUONG MY đã nhận được sự đánh giá tích cực của hàng loạt tờ báo uy tín, nhất là các tờ báo và trang tin danh giá hàng đầu về thời trang và đồ cưới tại Mỹ như: The New York Times Magazine, AP, WWD.com, Brides.com, sfchronicle.com, lookonline.com, newsday.com...
Đặc biệt hơn nữa, PHUONG MY vừa vinh dự được đăng trên tờ tạp chí hàng đầu của Mỹ: The New York Times Magazine số ra ngày chủ nhật 21.4. The New York Times Magazine viết: “ Bridal Fashion Week diễn ra tại New York từ ngày 11 – 14.4, giới thiệu đến nhiều mẫu đầm và suits dành cho mùa cưới xuân hè 2020”.
The New York Times Magazine cũng chia sẻ ấn tượng về BST cưới đầu tiên của PHUONG MY: “ NTK Việt Nam giới thiệu BST cưới đầu tiên, lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ của người phụ nữ, được giới thiệu qua các mẫu áo khoác phom dáng đặc biệt, kết hợp với chân váy”.
The New York Times Magazine cũng bình chọn Espoir của PHUONG MY là một trong những BST cưới ấn tượng và nổi bật nhất của mùa này cùng với Ines Di Santo, Vera Wang, Reem Acra...
Theo thông tin từ NTK Phương My, sau sự xuất hiện tại New York Fashion Week Bridal 2019, BST cưới của PHUONG MY sẽ được bán tại London, Milan, Washington DC, New York, San Francisco, Seoul và Thượng Hải, và sẽ nằm trong các cửa hàng đồ cưới lớn nhất của những thành phố này.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.