Bộ phim Đừng bắt em phải quên trên VTV bất ngờ ngừng phát sóng

23/03/2020 07:21 GMT+7

Bộ phim Đừng bắt em phải quên (đạo diễn Vũ Minh Trí) bất ngờ ngừng phát sóng trên VTV 1 khi chỉ mới được phát đến tập thứ 9 trong tổng số 42 tập.

Người đại diện truyền thông của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết: “Để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền của Đài Truyền hình Việt Nam, bộ phim Đừng bắt em phải quên sẽ tạm dừng phát sóng một thời gian".

Bộ phim Đừng bắt em phải quên xoay quanh chủ đề sóng gió hôn nhân tuổi trung niên. Phim kể về gia đình hai vợ chồng Ngân và Luân. Họ đã đi qua hơn 20 năm gắn bó cùng cô con gái tên Ngọc đang ở lứa tuổi trưởng thành.

dung-bat-em-phai-quen

Nhiều khán giả chê phim dở từ kịch bản đến cách dựng phim, diễn xuất của diễn viên

Ảnh VFC

Ở tuổi ngoài 40, với đủ những tiêu chí để hạnh phúc, nhưng cuộc hôn nhân “ở bên nhau như một thói quen” đã tạo nên mâu thuẫn: họ luôn khát khao tình cảm, nhưng lại quên cách giữ lửa tình yêu. Và đó chính là điểm cốt yếu để những nhân tố bên ngoài chen vào.

Đừng bắt em phải quên không chỉ là câu chuyện của bố mẹ, của những cuộc tình tuổi trung niên, mà còn có câu chuyện tình yêu tuổi trẻ giữa cô sinh viên Ngọc với thầy giáo bộ môn Duy.

Một số ý kiến tỏ ra tiếc nuối khi phim bị ngừng phát sóng: “Đang hóng phim từng ngày, giờ lại phải chờ dài cổ”, “Phim đang phát sao lại bị ngưng lại thế này chứ”… Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có không ít ý kiến cho rằng phim nhạt như vậy ngừng phát sóng cũng không có gì tiếc.

Bộ phim bắt đầu phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21 giờ ngày thứ 2 đến thứ 6 từ ngày 10.3 ngay sau khi bộ phim Sinh tử kết thúc. Tuy nhiên, ngay khi bộ phim mới chỉ phát những tập đầu tiên, trên fanpage của bộ phim đã có các phản hồi của khán giả chê phim dở. 

Nhiều ý kiến bình luận chê bộ phim: “Kịch bản rất nhạt, lời thoại thì không thực tế”, “Xem phim mà không khác gì xem kịch”, “Nhiều tình tiết vô lý, không thuyết phục chút nào", "Không hiểu sao đạo diễn lại làm phim kiểu rề rề như thế này. Không thấy hấp dẫn gì"... Bên cạnh đó, diễn xuất của dàn diễn viên chính không nhận được thiện cảm của nhiều khán giả.

Sự quay trở lại với phim truyền hình sau 20 năm của Quách Thu Phương dù được chờ đợi trước đó, nhưng nhiều khán giả nhận xét chị đang “tụt hậu” khá nhiều trong việc đóng phim truyền hình bây giờ.

Bên cạnh đó, nhân vật “tiểu tam” được giao cho NSƯT Kim Oanh cũng khiến không ít khán giả phản ứng: “Không hiểu vì sao đạo diễn lại cố tình để cho nhân vật này có tạo hình vô duyên đến thế, diễn viên diễn rất thô, cười thì hô hố”. “Nhân vật bị làm quá lên, còn diễn viên diễn gồng, cứng”, “Ngoài đời sao lại có “tiểu tam” vô duyên như thế này chứ”…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.