Bỏ 'ông mai' Quyền Linh, 'bà mối' Cát Tường đồng hành cùng hotboy Quang Bảo

01/10/2017 09:02 GMT+7

Đang được yêu mến qua chương trình Bạn muốn hẹn hò? , Cát Tường tiếp tục nhận lời làm MC cho một talkshow mới về tình yêu. Người đồng hành cùng cô trong chương trình này không phải là Quyền Linh, mà là MC điển trai Quang Bảo.

Chương trình mang tên Yêu là cưới?, dành cho các cặp đôi đang yêu nhau và chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Đây là lần đầu tiên, Cát Tường và Quang Bảo cùng dẫn dắt một chương trình về tình yêu đôi lứa. Trước đó, cả hai từng dẫn chung trong chương trình Du lịch kỳ thú.
Sở hữu vẻ mặt thư sinh cùng với giọng nói truyền cảm, Quang Bảo là một trong những MC kiêm VJ được khán giả màn ảnh nhỏ yêu mến
Cát Tường cho biết, sau khi xem qua format Yêu là cưới?, cô đã không ngần ngại đồng ý tham gia ngay. "Hy vọng sau chương trình Bạn muốn hẹn hò?, đây sẽ là một chương trình hay và thú vị nữa dành cho những cặp đôi đang yêu nhau”, Cát Tường chia sẻ.
Yêu là cưới? là một chương trình truyền hình thực tế dạng talkshow giữa hai MC và những cặp đôi đang yêu nhau, chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Chương trình sẽ là nơi để các cặp đôi cùng tâm sự, chia sẻ và giải tỏa những tâm tư, khúc mắc, nguyện vọng của mình trong thời gian yêu nhau để  chuẩn bị tiến tới hôn nhân.
Yêu là cưới? dự kiến lên sóng HTV7 vào 15 giờ thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ ngày 21.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.