Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc, Đỗ Minh 'chuyển giới' làm thôn nữ

16/08/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Doanh nhân Đỗ Minh tâm sự: "Tôi đã quên mất cả sự ngại ngùng khi đứng trên sân khấu lần đầu tiên trong đời".

(iHay) Doanh nhân Đỗ Minh tâm sự: "Tôi đã quên mất cả sự ngại ngùng khi đứng trên sân khấu lần đầu tiên trong đời".

Tập 10 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? là câu chuyện đầy cảm xúc về tình cha con, bè bạn, về câu chuyện vượt lên chính mình không chỉ của những đứa trẻ đang trưởng thành mà còn của cả những ông bố khi lần đầu tiên bất ngờ về khả năng của chính mình.
Sau một ngày tập luyện vất vả, không chỉ "rã rời tay chân" mà còn "mệt mỏi đầu óc" vì vừa tập vừa chế kịch bản, lễ hội Hát Trá đã diễn ra vô cùng sôi động và rực rỡ sắc màu. Bố Xuân Bắc và Đỗ Minh được hóa trang thành những cô gái Thái xinh đẹp duyên dáng. Buổi biểu diễn hôm đó của các bố con đã thu hút rất đông khán giả là dân làng và khách du lịch.
Theo như lời kể lại của đoàn phim thì bé Suti là trung tâm của sự chú ý ngày hôm đó, các "fan cuồng" chen nhau để được... "bẹo má" con gái Minh Khang vì quá đáng yêu và ngộ nghĩnh.
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc, Đỗ Minh 'chuyển giới' làm thôn nữ - ảnh 1
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc, Đỗ Minh 'chuyển giới' làm thôn nữ - ảnh 2Bé Suti xinh xắn được yêu mến trong lễ hội 
Tuy nhiên ngôi sao mang lại nhiều bất ngờ nhất trong lễ hội và buổi diễn kịch là doanh nhân Đỗ Minh. Nếu như nhiều tập trước thì đây là ông bố ít nói và nghiêm túc nhất, có vẻ không hào hứng lắm với các hoạt động chung thì hình ảnh xuất thần trong vai "Cô bé quàng khăn xanh" đã khiến nghệ sĩ hài Xuân Bắc phải thán phục. Ông bố lịch lãm này tâm sự: "Tôi đã quên mất cả sự ngại ngùng khi đứng trên sân khấu lần đầu tiên trong đời".
Tập 10 còn đánh dấu một bước ngoặt lớn trong hành trình bên nhau của các cặp bố con khi các ông bố đã thực sự gắn kết và hòa nhập với nhau từ việc chăm sóc con cái, nấu cơm chung một nhà, chung sức vượt qua thử thách và có những phút giây thật sự thoải mái sau những bộn bề cuộc sống.
Nghệ sĩ Xuân Bắc đã rất bất ngờ và tự hào về cậu con trai lém lỉnh của mình. Không chỉ có năng khiếu nghệ thuật giống bố, Bi còn khiến khán giả yêu thích bởi những câu nói Anh-Việt rất ngộ nghĩnh. Bi và các bạn đã học nói "Con yêu bố" bằng tiếng Thái, khiến các ông bố rất hạnh phúc và hãnh diện.
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc, Đỗ Minh 'chuyển giới' làm thôn nữ - ảnh 3Thế ngủ "độc" của con trai Xuân Bắc
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc, Đỗ Minh 'chuyển giới' làm thôn nữ - ảnh 4Hai bố con nhảy sạp hài hước
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc, Đỗ Minh 'chuyển giới' làm thôn nữ - ảnh 5Đỗ Minh và Xuân Bắc hết mình trong vai trò "thôn nữ"
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc, Đỗ Minh 'chuyển giới' làm thôn nữ - ảnh 6
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc, Đỗ Minh 'chuyển giới' làm thôn nữ - ảnh 7
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc, Đỗ Minh 'chuyển giới' làm thôn nữ - ảnh 8
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc, Đỗ Minh 'chuyển giới' làm thôn nữ - ảnh 9Những hình ảnh khó quên của các ông bố trong lễ hội Hát Trá
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.