Bố mẹ Hồ Văn Cường dùng 200 triệu lo cho con ăn học

18/07/2016 11:40 GMT+7

(iHay) Với số tiền thưởng 200 triệu đồng, bố mẹ “cậu bé hát đám cưới” sẽ dành lo cho việc học tập của em trong tương lai.

(iHay) Với số tiền thưởng 200 triệu đồng, bố mẹ “cậu bé hát đám cưới” sẽ dành lo cho việc học tập của em trong tương lai.

Đồng hành cùng con trai trong suốt gần 3 tháng qua, mẹ Hồ Văn Cường - chị Ngọc Thu vô cùng hạnh phúc khi cậu bé được khán giả yêu thương. Sau khi con trai đăng quang, người mẹ nghèo miền Tây hạnh phúc không nói nên lời và chỉ biết cảm ơn đến những ai đã yêu thương, dành sự động viên cho Hồ Văn Cường suốt thời gian qua.
Bố của Hồ Văn Cường dù bận rộn với công việc cũng đã từ Gò Công, Tiền Giang lên TP.HCM để ủng hộ con trai trong đêm chung kết. Cậu bé khá nhỏ bé so với lứa tuổi 13 như được tiếp thêm sức mạnh từ đấng sinh thành. “Tôi không biết nói gì hơn, thấy con thích hát nên hai vợ chồng ráng đưa con đi thi cho cháu vui chứ cũng không kỳ vọng gì. Cảm ơn mọi người đã quý cháu”, bố Hồ Văn Cường chia sẻ.
 Bố Hồ Văn Cường có mặt trong đêm chung kết để ủng hộ tinh thần cho con trai Bố Hồ Văn Cường có mặt trong đêm chung kết để ủng hộ tinh thần cho con trai
Chị Ngọc Thu cho biết ngay từ đầu chị và con trai không có áp lực gì. Không chỉ riêng Hồ Văn Cường mà bản thân chị cũng phải làm quen với môi trường mới để có thể hòa nhập vào cuộc thi.
Mẹ của quán quân Thần tượng âm nhạc nhí khẳng định, sau khi trở về, Cường sẽ tiếp tục việc học. Đây là ưu tiên hàng đầu của gia đình từ trước đến nay. Số tiền thưởng của chương trình sẽ được dùng làm chi phí học tập cho em trong thời gian tới.
Khi được hỏi liệu có đồng ý cho Hồ Văn Cường lên TP.HCM để đi học và có cơ hội phát triển khả năng ca hát, chị Ngọc Thu chia sẻ vẫn chưa dự tính điều này. Tuy nhiên chị sẽ rất vui nếu con trai có cơ hội phát triển tốt nhất trong tương lai. “Con đi đâu thì mẹ theo đó”, mẹ cậu bé chia sẻ.
Dù chưa biết tương lai của Hồ Văn Cường có thể trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp hay không nhưng cậu bé đã đem đến một mùa Vietnam Idol Kids đầu tiên đầy cảm xúc.Dù chưa biết tương lai của Hồ Văn Cường có thể trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp hay không nhưng cậu bé đã đem đến một mùa Vietnam Idol Kids đầu tiên đầy cảm xúc
Riêng Hồ Văn Cường em không bộc lộ nhiều cảm xúc mà chỉ chia sẻ rằng mình rất vui. Cậu bé vui vì đã được hát hết mình như lời cảm ơn dành cho những khán giả ủng hộ em suốt từ đầu cuộc thi. Tuy nhiên em cũng tiếc nuối vì từ nay phải xa bạn bè thân thiết tại Vietnam Idol Kids.
Dù “bận rộn” với nhiều lời mời chụp ảnh, phỏng vấn nhưng Hồ Văn Cường vẫn dõi mắt tìm bố mẹ giữa rất đông người. Thậm chí dù đã trình diễn rất mệt nhưng cậu bé chưa vội ăn gì mà tìm chén múc súp cho người thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.