Bố mẹ Á hậu Kim Duyên: Gia đình từng không muốn con gái thi hoa hậu

10/12/2019 11:00 GMT+7

Bố mẹ Kim Duyên tiết lộ Kim Duyên là một cô gái tự lập, hòa đồng. Bằng sự quyết tâm của mình, người đẹp sinh năm 1995 đã đăng quang ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, Kim Duyên xuất sắc trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thời điểm người đẹp đứng trên sân khấu nhận giải, bố mẹ cô ở phía dưới khán đài không giấu được niềm xúc động và tự hào. Ông bà chia sẻ: “Tôi sợ cháu không thể vượt qua những cô gái khác. Tuy nhiên, vì sự nỗ lực của Kim Duyên mà cháu được như vậy, chúng tôi thấy rất mừng và hạnh phúc. Bởi vì Kim Duyên sống và quan tâm đến mọi người nên khi cháu đạt được thành tích cao, chúng tôi rất mừng".
Bố mẹ Kim Duyên dùng từ "nỗ lực" để nói về hành trình chinh phục cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của người đẹp. Ông bà cho biết thêm: “Kim Duyên rất tự tin với tất cả những gì cháu làm. Chúng tôi cũng không biết phải nói sao nhưng cháu đạt được danh hiệu chúng tôi xúc động và mừng cho cháu. Duyên sống tự lập, thường giúp đỡ  và hòa đồng với mọi người xung quanh. Chi phí đi thi của Kim Duyên chúng tôi cũng giúp đỡ nhưng cháu không nhận, khi nào cần lắm thì cháu mới nhận chứ cháu rất tự lập”.

Bố mẹ Kim Duyên không tiếc nuối khi con gái trượt giải hoa hậu

Ảnh: BTC

Đồng thời, bố mẹ Kim Duyên khẳng định không tiếc nuối khi con gái trượt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Lý giải về điều này, ông bà cho hay: “Vì cuộc thi nào cũng có người giỏi. Cháu đạt danh hiệu này là chúng tôi mừng rồi, chúng tôi không bao giờ nuối tiếc gì cả. Dù cho Kim Duyên như thế nào thì cũng có người khác giỏi hơn”. Mẹ Kim Duyên tiết lộ gia đình từng không muốn cho cô dự thi nhan sắc nhưng vì niềm yêu thích, đam mê và sự nỗ lực của con gái nên mọi người ủng hộ. “Nhiều khi tôi thấy hoàn cảnh mình không cho phép, nhưng Kim Duyên rất yêu thích nên tự cháu cố gắng vươn lên", bà chia sẻ thêm.
Về phía Kim Duyên, mới đây, người đẹp đăng tải hình ảnh nghệ nhân Thành Giao, người qua đời cách đây vài tháng, kèm theo những lời chia sẻ xúc động. Chân dài gốc Cần Thơ viết: “Dì ơi, con đã hoàn thành ước nguyện của dì là đem vinh quang về cho Cần Thơ quê mình. Nhưng con buồn vì ở giây phút con được vinh danh không có sự chứng kiến của dì. Trong chặng hành trình gần 3 tháng tham dự cuộc thi, con luôn nghĩ mình may mắn vì được dì che chở, bảo vệ trên mỗi bước đường con đi".
“Đêm qua, con thức đến gần 2 giờ sáng mới có thể chợp mắt. Trong cơn mơ, con thấy dì khoác cho con chiếc áo. Dì mỉm cười mãn nguyện và nói với con: “Duyên ơi, con yên tâm. Dì luôn bên con, che chở cho con và tiếp bước cùng con trong hai năm nhiệm kỳ tới”. Dì ơi, xong nhiệm vụ, hoàn thành sứ mệnh của một Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, con sẽ về quê thăm dì. Con sẽ tự tay nấu những món ăn ngon mà dì từng hướng dẫn con làm để dì thưởng thức. Con hứa sẽ không làm điều gì khiến dì thất vọng”, Kim Duyên tâm sự thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.