Bỏ hình tượng ‘vai u thịt bắp’, Dave Bautista hóa gia sư 'cục mịch' trong phim mới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
01/07/2019 20:20 GMT+7

Sau vai phụ Drax với những cảnh đánh đấm chỉ phô diễn sức mạnh cơ bắp ở Vệ binh dải ngân hà , năm 2019 trở thành bước ngoặt của Dave Bautista khi đô vật gốc Á sở hữu tới 2 phim đóng chính, trong đó có My Spy .

Đối với người hâm mộ của vũ trụ điện ảnh Marvel, Dave Bautista không còn là một cái tên quá xa lạ khi anh xuất hiện trong hai phần Vệ binh dải ngân hà. Phải thừa nhận một điều rằng Marvel đã có công đưa tên tuổi của đô vật chuyên nghiệp này nổi tiếng khắp Hollywood. Tuy nhiên, bước đệm từ vai phụ của Vệ binh dải ngân hà chỉ đem đến cho anh những vai phụ mới trong những tác phẩm hành động khác. Suốt nhiều năm, Dave Bautista vẫn đóng đinh với hình ảnh lực lưỡng và tham gia vào những cuộc chạm trán chỉ cần đến sức mạnh cơ bắp. Sau những vai diễn nhạt nhòa với vài ba câu thoại ít ỏi, nam diễn viên sẽ mở màn sự nghiệp diễn chính của mình với My Spy (tựa Việt: Điệp viên tí hon).

Tài tử 50 tuổi vốn quên thuộc với khán giả qua nhân vật Drax trong Vệ binh dải ngân hà

ẢNH: MARVEL STUDIOS

Trái ngược với hình ảnh “cục súc”, thiếu chiều sâu và chỉ biết đánh đấm như các tác phẩm trước đó, Dave Bautista mang đến một diện mạo mới thân thiện và nhiều cảm xúc hơn với Điệp viên tí hon. Phim xoay quanh công việc làm gia sư bất đắc dĩ của JJ (Dave Bautista thủ vai). Anh vốn là một điệp viên CIA chuyên nghiệp nhưng trong một lần “nằm vùng”, JJ bị Sophie phát hiện thân phận. Để ngăn cô bé tiết lộ vỏ bọc của mình, anh miễn cưỡng chấp nhận lời đề nghị đào tạo Sophie thành một điệp viên chuyên nghiệp. Từ đây, hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy đến với JJ khiến nhân vật có được những trải nghiệm thú vị và khám phá ra nhiều khía cạnh trong con người mình.

Trong Điệp viên tí honDave Bautista vẫn phát huy thế mạnh của mình qua những phần trình diễn hành động ấn tượng cùng với đó là kiểu tấu hài không giống ai. Qua trailer vừa được hé mở cách đây ít lâu, nhiều khán giả dự đoán rằng tài tử 50 tuổi có thể sẽ sở hữu một vài phân đoạn đầy cảm xúc trong phim.

Dave Bautista và bạn diễn nhí đang được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại phòng vé với màn kết hợp hài hước, vui nhộn trong phim

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TRAILER

Để có màn thể hiện tốt trong phim chính đầu tay, Dave Bautista phải tìm cách dung hòa với diễn viên nhí 10 tuổi Chloe Coleman. Có thể thấy công thức làm phim một người lớn và một trẻ em không phải hiếm tại Hollywood song chưa có tác phẩm nào thực sự nổi bật kể từ Karate kid của Thành Long và Jaden Smith ra đời cho đến nay. Đó chính là lý do nhiều người hâm mộ kỳ vọng màn kết hợp giữa Dave Bautista và Chloe Coleman sẽ tạo ra “phản ứng hóa học” thú vị và làm hài lòng khán giả.

Bên cạnh hai diễn viên chính, trailer vừa hé lộ của My Spy còn gây ấn tượng với sự xuất hiện của cây hài gốc Á Ken Jeong. Đây được dự đoán sẽ là nhân tố tạo nên nhiều khoảnh khắc hài hước khó đỡ trong phim

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TRAILER

Tác phẩm đánh dấu lần đầu Dave Bautista đóng vai chính dự kiến được phát hành vào ngày 23.8 tới. Ngoài Điệp viên tí hon trình làng, tài tử cơ bắp này cũng sớm xuất hiện trong bộ phim thứ hai do anh đóng chính mang tên Stuber. Tác phẩm được lên kế hoạch ra rạp trong năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.