‘Bố già’ Trấn Thành thổ lộ: ‘Chức năng chính của phụ nữ là được yêu thương’

03/02/2020 10:00 GMT+7

Lắng nghe những câu chuyện đầy nước mắt vì bị hắt hủi, xa lánh của cô gái 28 tuổi bị gọi là “quỷ mặt dài”, Nghệ sĩ Trấn Thành thổ lộ: "Chức năng chính của phụ nữ là được yêu thương để làm đẹp cho đời".

Phụ nữ sinh ra không phải ai cũng may mắn sở hữu ngoại hình xinh đẹp như ý muốn. Điều quan trọng là cách họ đối điện với bản thân, với cuộc đời và nỗi đau, sự mặc cảm của mình như thế nào. Với Phạm Thị Lan, cô gái đang gây “bão” cộng đồng mạng vì sự lột xác ngoại hình ngoạn mục, dù cuộc đời có hắt hủi, thậm chí chối bỏ cô, Lan vẫn nuôi dưỡng những ước mơ, những hoài bão lớn và đầy nhân văn.
Phạm Thị Lan - cô gái với biệt danh “quỷ mặt dài” khiến Nghệ sĩ Trấn Thành, Minh Hằng xúc động

Phạm Thị Lan - cô gái với biệt danh “quỷ mặt dài” khiến Nghệ sĩ Trấn Thành, Minh Hằng xúc động

Ngoại hình của Lan bắt đầu có những thay đổi xấu từ khi cô bước vào tuổi trưởng thành, cằm ngày càng dài ra bất thường, mũi ngày càng to, mặt lưỡi cày, thái dương lõm,… Vì ngoại hình kém ưa nhìn, thường xuyên bị xa lánh nên dù có ước mơ mãnh liệt trở thành cô giáo mầm non Lan cũng đành ngậm ngùi gác lại và chỉ có thể đi làm ôsin để nuôi sống bản thân.
Ngay trong lần đầu tiên tiếp xúc với Lan, nghệ sĩ Trấn Thành đã nhấn mạnh rằng anh rất thích nụ cười của cô gái ấy và anh tin rằng khi được “tái sinh” đây sẽ là cô gái mang đến cho người khác rất nhiều niềm vui, sự yêu thương và sẽ là 1 cô giáo mầm non tuyệt vời. Vì thế anh đã không ngần ngại gật đầu đồng ý giúp cô gái được tài trợ 1 tỉ đồng để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí toàn diện gương mặt.
Nghệ sĩ Trấn Thành bày tỏ sự cảm mến với Lan ngay từ lần đầu tiên gặp mặt

Nghệ sĩ Trấn Thành bày tỏ sự cảm mến với Lan ngay từ lần đầu tiên gặp mặt

Cùng quan điểm đó, Minh Hằng và Diễn viên Phương Oanh cũng đồng ý tài trợ cho Lan 1 tỉ đồng để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện gương mặt, giúp Lan có cuộc sống tốt hơn và có niềm tin, nghị lực để hoàn thành ước mơ rất nhân văn của mình.
Đó là những diễn biến mới nhất trong tập 4 của chương trình truyền hình thực tế Reborn Tái sinh vừa phát sóng hôm qua. Đây là 1 trong những tập ấn tượng nhất, mang đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi được lắng nghe câu chuyện về cuộc đời đầy bi thương của cô gái mới chỉ 28 tuổi nhưng đã có đến 10 năm đi làm ôsin chỉ vì quá xấu, không thể xin được những việc tốt hơn.
Với tình trạng của Lan, các bác sĩ cho biết đây là 1 ca đại phẫu tương đối khó khăn, phức tạp và tốn rất nhiều thời gian, công sức. Sau quá trình thăm khám, hội chẩn, các bác sĩ chỉ định Lan sẽ phải trải qua 3 cuộc đại phẫu lớn trong 2 tháng và phải thực hiện tới 7 dịch vụ thẩm mỹ để đảm bảo cho sự lột xác hoàn hảo nhất, bao gồm: Độn thái dương, nâng mũi, cắt mí, chỉnh nha, chỉnh hàm, nâng ngực, tạo hình môi trái tim.
Lan sẽ phải trải những ca đại phẫu lớn, phức tạp để chỉnh sửa gương mặt toàn diện nhất

Lan sẽ phải trải những ca đại phẫu lớn, phức tạp để chỉnh sửa gương mặt toàn diện nhất

Mỗi cuộc phẫu thuật kéo dài gần 6 tiếng đồng hồ, trải qua rất nhiều đau đớn về thể xác, khi xuất hiện với dung mạo mới Lan hạnh phúc, rạng rỡ chia sẻ: "Gương mặt của tôi đã trở nên xinh đẹp, hài hòa hơn. Khi tôi trở về nhà chắc chắn người thân của tôi cũng sẽ bất ngờ".
Nghệ sĩ Minh Hằng là người tư vấn để Lan định hình phong cách thời trang phù hợp với bản thân

Nghệ sĩ Minh Hằng là người tư vấn để Lan định hình phong cách thời trang phù hợp với bản thân

Chia sẻ về sự thay đổi của Phạm Thị Lan, nghệ sĩ Minh Hằng cho biết: "Đây là trường hợp khiến Minh Hằng vui và xúc động nhất. Cô gái này luôn rất mạnh mẽ, nghị lực và không ngừng cố gắng, phấn đấu. Chính vì vậy, việc trao cho cô ấy tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cũng như sự lột xác của cô ấy ngày hôm nay là điều rất xứng đáng".
Không còn là cô gái “quỷ mặt dài”, Lan đã “lột xác” thành cô gái xinh đẹp với ngoại hình quyến rũ

Không còn là cô gái “quỷ mặt dài”, Lan đã “lột xác” thành cô gái xinh đẹp với ngoại hình quyến rũ

Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự thay đổi ngoạn mục này của Phạm Thị Lan? Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ chương trình Reborn Tái sinh để lắng nghe, chia sẻ và đồng cảm với những trường hợp “tái sinh” cũng không kém phần ấn tượng tiếp theo nhé.
Với tổng giá trị tài trợ lên đến 25 tỉ đồng, chương trình truyền hình thực tế Reborn Tái sinh do Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Thu Cúc tổ chức đang là “cơn sốt” được đông đảo khán giả theo dõi, ủng hộ nhiệt tình.
Chương trình sẽ được phát sóng định kỳ vào 17 giờ 10 phút chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào 10 giờ 15 phút thứ sáu tuần kế tiếp trên kênh HTV7. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.