‘Bố già’ Robert De Niro được tôn vinh tại Liên hoan phim Cannes

04/05/2016 15:09 GMT+7

Một suất chiếu đặc biệt dành cho bộ phim Hands of Stone của tài tử kỳ cựu Robert De Niro sẽ được tổ chức vào ngày 16.5 để vinh danh những đóng góp không ngừng nghỉ của ông cho nền điện ảnh thế giới, theo Hollywood Reporter.

Ngôi sao phim Bố già Robert De Niro sẽ trở lại Liên hoan phim Cannes (Pháp) năm nay với một vinh dự đặc biệt khi bộ phim mới nhất của ông, Hands of Stone sẽ sở hữu suất chiếu tại rạp chiếu Palais des Festivals trong chương trình chính thức của sự kiện điện ảnh này.
“Tôi vô cùng phấn khích khi được trở lại Cannes và đặc biệt là lần góp mặt này với Hands of Stone, bộ phim mà tôi đã dành nhiều tâm huyết để diễn xuất. Phim là câu chuyện về nghị lực, sự đam mê và chiến thắng. Tôi hy vọng phim sẽ mang tới cho khán giả một khoảng thời gian ý nghĩa. Tôi cũng mong chờ được gặp gỡ bạn bè ở khắp nơi trên thế giới tới tham gia vào ngày hội điện ảnh này”, Robert De Niro chia sẻ.
Hands of Stone là bộ phim tiểu sử về tay đấm bốc nổi tiếng người Panama Roberto Duran do Edgar Ramirez thủ vai và Robert De Niro vào vai huấn luận viên Ray Arcel. Cả hai đã nỗ lực cùng nhau vươn tới đỉnh vinh quang của làng quyền anh thế giới với dấu ấn sâu đậm nhất là việc đánh bại tay đấm huyền thoại Sugar Ray Leonard vào những năm 0980 của thế kỷ trước.
Hands of Stone được chỉ đạo bởi đạo diễn Jonathan Jakubowicz. Harvey Weinstein, ông chủ của Weinstein Company, đơn vị sản xuất và phân phối bộ phim khẳng định: “Hands of Stone là hình ảnh rất cổ điển, đúng chất của Robert. Mọi người đều biết Robert có một niềm đam mê mãnh liệt dành cho quyền anh và mọi diễn xuất của ông trong phim đều rất thực tế và thông minh. Thay mặt toàn bộ ê-kíp sản xuất, tôi rất vinh dự khi Cannes chọn Hands of Stones để tôn vinh Robert tại liên hoan năm nay”.
Trong suốt sự nghiệp hơn 50 năm diễn xuất, Robert De Niro đã hai lần vào vai chính trong hai bộ phim giành giải Cành cọ vàng là Taxi Driver năm 1976 và Mission năm 1986. Ông cũng từng ngồi ghế Chủ tịch Ban giám khảo Liên hoan phim Cannes vào năm 2011.
Sau khi được chiếu tại Cannes năm nay với suất chiếu đặc biệt vào ngày 16.5, Hands of Stone sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn nước Mỹ vào ngày 26.8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.