Bộ đôi 'Trái tim bé bỏng' rạng rỡ đến Việt Nam

22/12/2014 12:40 GMT+7

(TNO) Sáng 22.12, hai diễn viên Richard Yap và Jodi Sta.Maria đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

(TNO) Sáng 22.12, hai diễn viên Richard Yap và Jodi Sta.Maria đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Richard Yap và Jodi Sta.Maria tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào sáng nay 22.12
Dù khá bất ngờ xen lẫn bối rối trước tình cảm của khán giả Việt Nam, "cặp vợ chồng" trong phim Trái tim bé bỏng (Philippines) tỏ ra rất thân thiện, liên tục vẫy tay chào fan.

Vào 14 giờ chiều nay, cả hai sẽ có buổi gặp gỡ báo chí và giao lưu với người hâm mộ tại Phòng trà Nam Quang (Q.3, TP.HCM).

Buổi tối cùng ngày, họ sẽ trở thành khách mời đặc biệt của đêm Gala trao giải cúp Ngôi sao xanh, diễn ra tại Nhà hát TP.HCM.

Ngoài ra, trong thời gian lưu lại Việt Nam, Richard Yap và Jodi Sta.Maria sẽ tham gia các hoạt động bên lề, gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ.
Richard Yap và Jodi Sta.Maria xuất hiện rạng rỡ tại sân bay
Nam diễn viên Richard Yap được các fan yêu mến bởi vẻ điển trai, lịch lãm
Cả hai nhận được món quà từ phía nhà tổ chức Việt Nam là chiếc nón lá
Tươi cười bắt tay người hâm mộ
Trong thời gian ở lại Việt Nam, cả hai sẽ có nhiều hoạt động giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ - Ảnh: BTC
Với nội dung gần gũi, Trái tim bé bỏng là một trong những bộ phim Philippines đạt tỷ suất người xem cao tại các nước châu Á trong đó có Việt Nam, đưa bộ đôi Richard Yap và Jodi Sta.Maria đến gần hơn với khán giả.
Tại giải thưởng cúp Ngôi sao xanh (do kênh truyền hình TodayTV kết hợp với tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức), bộ phim Trái tim bé bỏng nhận được ba đề cử, gồm: Phim nước ngoài được yêu thích nhất và Nam, Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.