Bộ đôi M.Hanh và Rastz - hiện tượng mới trên NhacCuaTui

15/10/2019 11:43 GMT+7

Thời gian gần đây, các ca khúc của bộ đôi M.Hanh và Rastz đang thu hút sự chú ý của người nghe, đặc biệt trên nền tảng âm nhạc NhacCuaTui.

Đi thật xaĐánh rơi là hai ca khúc mới nhất của bộ đôi âm nhạc này, với lời hát khá buồn nhưng giai điệu lại mới mẻ, lôi cuốn và không hề ủy mị. Đi thật xa thuộc thể loại Future Bass hiện đại, còn Đánh rơi mang phong cách Pop RnB. Cả hai đều được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.
Bộ đôi M.Hanh và Rastz đến từ Dzuz Records đang là hiện tượng mới trong giới âm nhạc. Cả hai cùng sinh năm 1997 nhưng dường như, tài năng không đợi tuổi. M.Hanh là singer - song writer. Rastz là nhà sản xuất âm nhạc. Cả hai đã có những ca khúc gây tiếng vang như Nhân duyên, Về nhà anh thương.
Giới thiệu các ca khúc mới một cách chậm rãi nhưng đầy chắc chắn, bộ đôi đang từng bước khẳng định mình trong đời sống nhạc trẻ, không quá underground nhưng cũng không nhuốm mùi thị trường. Âm nhạc của họ “chất”, đẹp và đặc biệt là gần gũi với giới trẻ có trào lưu nghe nhạc văn minh.
Được biết, trong thời gian tới, M.Hanh và Rastz sẽ tiếp tục đồng hành với NhacCuaTui cũng như một số đơn vị phát hành lớn để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc cũng như MV chất lượng cho người nghe. Cả hai cũng sẽ hợp tác với nhiều nghệ sĩ trẻ khác để tạo ra những bản EDM chất lượng và lôi cuốn.

Đi thật xa - Piano Live

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.