Bộ đôi Gen Z Việt Nam xuất hiện trong video của chủ nhân hit TikTok 'Roses'

29/03/2021 19:38 GMT+7

Bảo Châu và Thùy Trinh Trương - hai bạn trẻ sinh năm 2000 vừa có cơ hội hợp tác cùng nam ca sĩ Finn Askew - chủ nhân bản hit TikTok toàn cầu Roses, sản xuất một phiên bản âm nhạc đặc biệt dành riêng cho fan Việt.

Mới đây, chủ nhân bản hit Roses - Finn Askew, ca sĩ nổi tiếng trên cộng đồng Tiktok với bản tình ca viral “Hey, Rose” bất ngờ tung phiên bản Lyrics Video với lời dịch tiếng Việt, dành tặng riêng cho các fan Việt Nam.
Đáng nói, ngay dưới phần giới thiệu các nhân vật tham gia sản xuất là sự góp mặt của 2 cái tên Việt Nam ở vị trí Animation & Kinetic Typography và Illustration: Bảo Châu & Thùy Trinh Trương. Dưới phần bình luận của video này, rất nhiều khán giả Việt Nam đã tự hào “shout out for Việt Nam” và vô cùng thích thú với sản phẩm từ các bạn trẻ tài năng của Việt Nam.

Phần credit các nhân vật tham gia sản xuất có sự góp mặt của 2 cái tên Việt Nam: Bảo Châu, Thùy Trinh Trương

Ảnh: Chụp màn hình

Xuất thân từ Đại học Mỹ Thuật TP.HCM, chuyên ngành Thiết Kế Truyền Thông, Bảo Châu và Thùy Trinh mỗi người có thế mạnh khác nhau. Bảo Châu mê game, thích khám phá các hiệu ứng sáng tạo và hứng thú với motion graphic (đồ họa động). Thùy Trinh lại có thiên hướng khẳng định dấu ấn bản thân qua các nét vẽ trên artwork (sản phẩm nghệ thuật).
Trên hành trình hoàn tất hệ đại học, Châu và Trinh bắt đầu thử sức bản thân với một vài sản phẩm sáng tạo và đăng tải lên trang cá nhân của mình. Từ đó, các sản phẩm của cặp đôi được nhiều bạn học, “hậu bối” rồi đến những khán giả trẻ bắt đầu biết đến, cũng như dành nhiều chia sẻ, ý kiến tích cực. Thùy Trinh khẳng định bản thân qua dự án minh họa bìa sách Phù Thủy xứ Oz, còn Bảo Châu nổi bật trong cộng đồng thiết kế và giới trẻ với video viral thú vị cho ca khúc Màu áo học trò (7UPPERCUTS).
 

Những dự án của Châu và Trinh được khán giả biết đến

Ảnh: T.L

Đây là sản phẩm Universal Music Vietnam (trực thuộc tập đoàn âm nhạc toàn cầu Universal Music Group - công ty chủ quản của nghệ sĩ Finn Askew) đề xuất hợp tác sản xuất mà Finn Askew đã lên kế hoạch dành tặng cho fan Việt, sau hiệu ứng của ca khúc Roses trên cộng đồng Tiktok Việt Nam. Sự kết nối của Universal Music Vietnam mang đến cơ hội hợp tác giữa Châu và Trinh cùng Finn Askew.
Đôi bạn cho biết, dự án này được hoàn thành trong hai tuần, từ khi lên ý tưởng cho đến khi gửi video cho phía nghệ sĩ đánh giá và hoàn thiện. Trong đó, Trinh bắt đầu những nét vẽ cho phần background (nền video), sau đó Châu “nhúng tay” bước cuối với phần animation (hoạt hình) và ứng dụng nhiều hiệu ứng motion graphic.
Sau khi đăng tải video lên kênh Youtube chính thức của mình, Finn Askew đã dành vài lời có cánh dành cho cặp đôi ngay trên bình luận của video, đồng thời cũng lựa chọn đây là sản phẩm đầu tiên “mở màn” cho loạt Lyrics Video của dự án ca khúc này.

Roses của Finn Aksew với hơn 27 triệu views

Ảnh: Chụp màn hình

Roses lần đầu tiên được biết đến rộng rãi nhờ làn sóng ủng hộ bắt nguồn từ fandom K-Pop khi thành viên Taeyong của nhóm nhạc nổi tiếng NCT bật ca khúc này và tận hưởng những giai điệu cực chill trong một buổi phát sóng với người hâm mộ của mình. Hiện tượng âm nhạc mới nổi từ nghệ sĩ Gen Z - Finn Askew cùng Roses bắt đầu phát tán trên toàn cầu với sức ảnh hưởng "không phải dạng vừa". Không dừng lại ở đó, Roses còn trở thành hiện tượng trên nền tảng mạng xã hội TikTok với hơn 50 nghìn lượt sử dụng âm thanh cho video. Với Spotify Việt Nam, Roses liên tục chiếm lĩnh vị trí No.1 Top 50 Viral trên Spotify suốt 3 tuần liền...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.