Bộ đôi DJ người Mỹ The Chainsmokers đến TP.HCM biểu diễn

28/08/2017 06:09 GMT+7

The Chainsmokers - bộ đôi DJ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất được xem là “hit-makers” đình đám trong làng nhạc nhảy điện tử (EDM) hiện nay của thế giới - sẽ có buổi diễn vào 14.9 tại khu đô thị Sala, Q.2, TP.HCM.

Chương trình nằm trong tour diễn Memories Asia Tour - Do not open của The Chainsmokers. Trước đó, tour diễn Memories... Do not Open đã đi qua 40 thành phố ở Mỹ.
Khi bản hit Selfie ra đời vào năm 2014, The Chainsmokers ghi danh trong thế giới EDM bằng con số 500 triệu lượt view trên YouTube. Đặc biệt, Don't let me down sau đó trở thành single đầu tiên của nhóm giành được giải Grammy cho hạng mục Best Dance Recording năm 2016.
2016 được xem là năm hoàng kim của hai chàng trai The Chainsmokers khi bản Closer kết hợp cùng Halsey vừa ra mắt đã trở thành hiện tượng trên toàn thế giới. Closer cho đến nay vẫn là bản hit thành công nhất của The Chainsmokers khi thu hút gần 2 tỉ lượt view trên YouTube, chiếm giữ vị trí số 1 Billboard 100 trong 11 tuần liên tiếp và mang về cho The Chainsmokers 5 giải iHeartRadio Music Award và 1 giải American Music Award trong năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.