Bồ Đào Nha - tham vọng ông lớn thời trang

24/03/2018 15:00 GMT+7

Bước vào mùa thứ 42, Tuần lễ thời trang Bồ Đào Nha ngay lập tức phô trương thanh thế với màn ra mắt tại một địa điểm độc đáo - bến cảng dành cho tàu du lịch mới đưa vào hoạt động ở Lisbon ngày 17.3 vừa qua.

Hành trình để gia nhập câu lạc bộ Những tuần lễ thời trang thế giới, vốn đang do 4 ông lớn thống lĩnh là New York, London, Milan và Paris, sẽ tiếp tục ghi dấu ấn tại Parque da Cidade ở Porto. Không hề thua kém bến cảng ở Lisbon về sự hoành tráng, Parque da Cidade được chọn là điểm kế tiếp của thời trang Bồ Đào Nha trong sự kiện này vào ngày 22, 23 và 24.3. Một khuôn viên rộng 8.000 m2 với 6 mô hình khác nhau được dành riêng cho các show diễn.
Bồ Đào Nha tham vọng ông lớn thời trang1
Rafael Alves Rocha. Giám đốc truyền thông của chương trình này, cho biết: “Chúng tôi tổ chức sự kiện lần thứ 42 này theo tinh thần sáng tạo của những tuần lễ thời trang danh tiếng - chọn địa điểm ngoài trời ngay giữa trung tâm thành phố để nhà tổ chức dễ dàng dựng lên những sàn catwalk có một không hai”.
Trong suốt 3 ngày cuối tháng 3 này, Parque da Cidade được chính quyền Porto tôn vinh là “kinh đô thời trang mới”với thông điệp mạnh mẽ gởi đến ngành thời trang thế giới, góp phần khuếch trương tên tuổi của các nhà thiết kế trong nước như Alexandra Moura, Susana Bettencourt, Pedro Pedro, Alves/Gonçalves, Carlos Gil và Teresa Martins.
Bồ Đào Nha tham vọng ông lớn thời trang2
Bồ Đào Nha tham vọng ông lớn thời trang3
Bồ Đào Nha tham vọng ông lớn thời trang4
Bồ Đào Nha tham vọng ông lớn thời trang5
Bồ Đào Nha tham vọng ông lớn thời trang6
“Đen” như Zayn Maliz
Bồ Đào Nha tham vọng ông lớn thời trang7
Chuyện có lẽ khá hi hữu, cựu thành viên của nhóm nhạc số 1 nước Anh, Zayn Malik được đánh giá là người đàn ông lãng mạn nhưng “đen” nhất giới nghệ sĩ. Mỗi lần anh thể hiện sự lãng mạn bằng cách xăm hình bạn gái lên người là thế nào sau đó cũng chia tay. Mới đây nhất, chỉ sau 2 ngày khoe hình xăm mới là đôi mắt của bạn gái Gigi Hadid lên cánh tay thì báo chí nhận được tin họ đã đường ai nấy đi.
2 năm trước, Zayn cũng từng “lỡ dại” xăm hình của Perrie Edwards lên tay trong thời gian mặn nồng và sau đó họ vẫn đổ vỡ như thường. Có vẻ như Zayn Malik chưa rút ra bài học cho mình.
Emma Watson vui với tình mới
Bồ Đào Nha tham vọng ông lớn thời trang8
Mới đây, cánh paparazzi đã có ngày làm việc tuyệt vời khi chụp được rất nhiều ảnh của diễn viên Emma Watson rạng rỡ bên bạn trai mới trong ngày nắng đẹp ở Los Angeles. Người yêu mới của diễn viên chính trong Người đẹp và quái thú là ngôi sao của loạt phim truyền hình Glee, nam diễn viên Chord Overstreet.
Nữ diễn viên xứ sương mù vốn khá kín tiếng trong chuyện tình yêu, nhưng lần này có vẻ như Emma rất hạnh phúc và không ngại ngần thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Trước khi yêu Chord Overstreet, Emma Waston từng hẹn hò với doanh nhân công nghệ William Knight nhưng cả hai đã chia tay vào mùa hè năm 2017.
Thiên An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.