Bộ ba huyền thoại Above & Beyond đến Việt Nam

23/04/2018 17:06 GMT+7

Bộ ba nghệ sĩ của nhóm nhạc trance huyền thoại Above & Beyond đến từ Anh sẽ trình diễn trong chương trình Nex Music Festival, diễn ra vào ngày 5.5 tại khu đô thị Ecopark, Hà Nội.

Thành lập từ năm 2000, Above & Beyond gồm 3 thành viên: Jono Grant, Tony McGuinness và Paavo Siljamäk. Trong hơn 10 năm, từ năm 2004 - 2015, bộ ba này liên tục lọt top 100 DJ do tạp chí âm nhạc uy tín của Anh DJ Magazine bình chọn.

Một trong số những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Above & Beyond là việc hợp tác với ca sĩ Madonna sản xuất bản club mix cho ca khúc What It Feels Like for a Girl vào năm 2001. Bên cạnh đó, nhóm còn hợp tác với nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác như Britney Spears, Dido, Armin van Buuren… Tháng 8.2017, nhóm phát hành album thứ 4 có tên Common Ground. Album này đã lọt top 2 bảng xếp hạng Billboard Hot 200.

Đây là lần thứ 2 nhóm nhạc huyền thoại Above & Beyond đến Việt Nam trình diễn, nhưng là lần đầu tiên đến với khán giả tại Hà Nội. Bên cạnh sự góp mặt của Above & Beyond, bữa tiệc âm nhạc EDM còn có sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ quốc tế như: nhóm Vicetone (Hà Lan), Party Favor (Mỹ), Paris & Simo (Canada) và nhiều nghệ sĩ DJ hàng đầu Việt nam: Nim & Slim, DJ Minh Trí, SummerHuynh, Kodeine, KS, Kevinevin & Ezik (Smoke Session)…

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội, đại diện ban tổ chức cho biết đã phải mất tới nửa năm để mời nhóm nhạc nhạc trance huyền thoại Above & Beyond cùng các nghệ sĩ quốc tế khác đến Việt Nam biểu diễn.

Cùng với các thiết bị âm thanh, ánh sáng đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, chương trình còn có sân khấu với kích thước “khủng”, dài 120 m (lớn hơn chiều dài của một sân vận động) và cao 36 m (tương đương với tòa nhà 8 tầng). Ban tổ chức đã phát hành khoảng 20.000 vé dành cho đại nhạc hội EDM lần này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.