Bộ ba 'chị đẹp' hợp lực báo thù, rating 'Penthouse 2' lập kỷ lục mới

Phương Phương
Phương Phương
28/03/2021 18:00 GMT+7

Trong tập 12 của phim truyền hình Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 , ba nhân vật nữ chính cùng hợp tác để đẩy "ông trùm" Ju Dan Tae vào tù.

Tập 12 vừa lên sóng của "bom tấn" truyền hình Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 (tựa gốc: The Penthouse: War in Life) tiếp tục có diễn biến gay cấn. Để tống "ông trùm" Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) vào tù, ba nhân vật nữ chính gồm Shym Su Ryeon (Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee (Eugene) từ hận thù chuyển sang hợp tác với nhau. Cheon Seo Jin chuốc say Ju Dan Tae, Oh Yoon Hee sắp đặt bằng chứng, còn Shym Su Ryeon giả vờ bị bắt cóc. Kế hoạch còn trở nên hoàn hảo khi có sự giúp sức của Logan Lee (Park Eun Seok) và Ju Seok Hoon  (Kim Young Dae) - con trai Ju Dan Tae. 

Trong tập 12 phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2, Shym Su Ryeon nghĩ ra kế hoạch thông minh, liên kết với Oh Yoon Hee và Cheon Seo Jin để tống Ju Dan Tae vào tù

ẢNH: SOOMPI

Sau khi mọi chuyện thành công, Cheon Seo Jin lập tức làm thủ tục ly hôn với Ju Dan Tae. Tuy nhiên, "ác nữ" chưa kịp ăn mừng thì phát hiện Oh Yoon Hee gài bẫy mình. Cô trở thành đối tượng đồng phạm với Ju Dan Tae, bị cảnh sát bắt giữ. Chiếc vòng cổ mà con gái "ác nữ" là Eun Byul (Choi Ye Bin) đeo hôm xô ngã Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) xuống cầu thang cũng được giao cho cơ quan điều tra. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ thoả mãn khi Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin - bộ đôi tàn ác nhất trong Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu cuối cùng cũng phải trá giá cho hành động của mình.

Logan Lee bày tỏ tình cảm, hứa bảo vệ Shym Su Ryeon 

ẢNH: SOOMPI

Ở diễn biến khác, sau khi trải qua hàng loạt biến cố, Logan Lee và Shym Su Ryeon chính thức thừa nhận tình cảm. Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào, khiến người xem "đứng ngồi không yên". Chuyện tình của cặp đôi "gà bông" Seok Hoon và Ro Na cũng có tiến triển mới. Trong khi đó, Seok Kyung vô cùng vui mừng khi gặp lại người mẹ yêu quý Shym Su Ryeon sau thời gian dài tưởng rằng cô đã chết. Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 đang dần đi đến tập cuối cùng, người hâm mộ rất mong chờ cái kết đẹp dành cho dàn nhân vật chính diện trong phim.
Một tình tiết gây sốc khác trong tập 12 phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 là Oh Yoon Hee sau khi trả thù xong đã để lại lá thư tuyệt mệnh, rồi quyết định đi tự sát. Cô cảm thấy tội lỗi vì đã giết chết con gái của Shym Su Ryeon - người chị lương thiện luôn che chở cho mình. Oh Yoon Hee đau lòng khi không thể bảo vệ con gái Bae Ro Na, nhắn nhủ chồng cũ Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) đừng vì cô mà mặc cảm tội lỗi. Nhiều ý kiến nhận xét, Oh Yoon Hee từng làm chuyện sai trái trong quá khứ, nhưng cô cũng là một nhân vật đáng thương, vì hoàn cảnh trớ trêu và tình yêu thương dành cho con gái mà phải hành động trái với lương tâm.
Nhờ diễn biến hấp dẫn, tập 12 của phần 2 phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu tiếp tục cán mốc rating "khủng" lên đến 29,2%, theo Nielsen Korea. Thành tích này xô đổ cả mức rating cao nhất mà phần 1 từng ghi nhận là 28,8%. Theo dự đoán, tập phim cuối cùng của phần 2 lên sóng vào tuần sau sẽ tiếp tục "gây bão", ghi nhận kỷ lục rating mới.  
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.