Bộ ảnh đón xuân độc đáo của bộ ba quán quân 'Vietnam’s Next Top Model'

24/01/2017 11:00 GMT+7

Trong không khí tết đang đến gần, ba quán quân Nguyễn Oanh, Hương Ly, Ngọc Châu đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh vô cùng ấn tượng, đúng 'chất' Vietnam’s Next Top Model .

Trong bộ ảnh đón xuân Đinh Dậu 2017, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Ngọc Châu khoe vẻ gợi cảm trong trang phục tông đỏ vàng sang trọng, quyến rũ. Bộ ảnh lấy cảm hứng từ những đôi mắt châu Á với ánh nhìn đen láy làm say lòng người. Ba nàng quán quân Vietnam’s Next Top Model gồm Nguyễn Oanh (mùa 5), Hương Ly (mùa 6) và Ngọc Châu (mùa 7) đã được chuyên gia trang điểm "biến hóa" trở nên gợi cảm chỉ nhờ đôi mắt mèo kiêu kỳ, đôi môi màu rượu vang gợi cảm.
Cách trang điểm độc đáo đó kết hợp với những vật dụng như chiếc nón quai thao điểm xuyến nhiều họa tiết cầu kỳ trên đầu Ngọc Châu, chiếc quạt thêu hoa đầy tinh xảo trên tay Hương Ly hay lọn pháo bông được cài tinh tế trên mái tóc Nguyễn Oanh… Tất cả làm nên một bộ ảnh ấn tượng.
Hóa thân vào hình ảnh các cô gái quyến rũ một cách tinh tế, ba nàng quán quân vẫn toát lên vẻ thanh thoát, gợi cảm, một vẻ đẹp rất có hồn, rất Á Đông. Những đường nét trên khuôn mặt của 3 cô gái phảng phất cốt cách của những người phụ nữ thời xưa.
Bộ ba quán quân tạo dáng đầy quyến rũ
Bộ ảnh lấy chủ đề những đôi mắt châu Á
Hương Ly gợi cảm trong bộ trang phục độc đáo, khoe vai trần, chân thon
Nguyễn Oanh gây ấn tượng với chiếc nón cách điệu
Ngọc Châu với chiếc áo lông sang trọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.